LUYỆN TIẾNG ANH VỚI 6 WEBSITE HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

  1. Conversation exchange 

Conversation exchange là nền tảng kết nối những người học ngôn ngữ với nhau. Bạn chỉ cần tạo tài khoản, khai báo thông tin cá nhân để tiện kết nối: tên, tuổi, quốc tịch, ngôn ngữ có thể sử dụng, ngôn ngữ muốn học…nền tảng sẽ giúp bạn tìm một “partner” có mục tiêu tương ứng. Thông qua việc trò chuyện, các bạn hướng dẫn nhau về ngôn ngữ mà các bạn thành thạo, kỹ năng giao tiếp của bạn sẽ cải thiện nhanh chóng.

  1. PelPal World 

PenPal World cho phép bạn kết nối với những người bạn ở khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể tìm những người bạn thú vị, cùng sở thích đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada…

Đây gần như một trang mạng xã hội nên bạn có thể tạo profile, kết bạn, đăng tải ảnh, trạng thái, cảm xúc…của bạn. Và đương nhiên, bạn có thể nhắn tin, gọi video với những người bạn tại đây. Với mạng lưới gần 3 triệu người dùng trên toàn thế giới, gặp người “bản xứ” để nói tiếng Anh thật dễ phải không nào.

  1. TalkEnglish 

 

“Mục tiêu của chúng tôi là giúp bạn học nói tiếng Anh cách trôi chảy hoàn toàn miễn phí.” Đó là dòng mô tả được đặt ở đầu trang web của TalkEnglish. Quả vậy, Talk English mang đến cho bạn những bài học nghe, nói, đọc, viết, từ vựng, ngữ pháp. Ngoài ra, các chủ đề luyện nói khá đa dạng và hữu ích trong cuộc sống như tiếng Anh thông dụng, tiếng Anh thương mại, phỏng vấn tiếng Anh, tiếng Anh đi du lịch…

XEM THÊM:

QUÁ TRÌNH HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP

TẠI SAO NGƯỜI ĐI LÀM NÊN BIẾT GIAO TIẾP TIẾNG ANH

MUỐN NÓI TIẾNG ANH “CHUẨN TÂY” PHẢI LÀM THẾ NÀO?

  1. Coeffee 

 

Coeffee không chỉ là một trang web, mà còn là một trang mạng xã hội học ngôn ngữ. Ngoài việc kết bạn, nói chuyện, trao đổi ngôn ngữ thông thường, bạn còn có thể rủ partner của mình tham gia các trò chơi, các bài test để kiểm tra trình độ tiếng Anh, nâng cao vốn từ vựng và chỉnh cách phát âm.

  1. LingoGlobe 

Ở LingoGlobe, bạn có thể tìm những người bạn phù hợp với trình độ tiếng Anh của mình để trao đổi, luyện tập nói tiếng Anh. Bạn dễ dàng tìm thấy những người bạn ở đây để thảo luận về một chủ đề gì đó mà cả hai cùng quan tâm. Bạn sẽ thấy tiếng Anh của mình cải thiện từng ngày, không chỉ kỹ năng giao tiếp mà cả kĩ năng độc thoại, thuyết trình về một chủ đề bất kì.

  1. Tandem 

Tandem là một cộng đồng với hơn 3 triệu người sử dụng để trao đổi ngôn ngữ với nhau. Bạn có thể tham gia Tandem để trò chuyện, chia sẻ quan tâm, sở thích, thảo luận và giúp những người học tiếng Anh như bạn.

Nếu chưa thực sự tự tin vào khả năng nói tiếng Anh của mình thì Tandem mang đến giải pháp lớp gia sư 1-1 cho bạn. Ngoài ra, trang blog của Tandem cũng có nhiều kiến thức, mẹo học tiếng Anh bổ ích nữa đó.

Chúc các bạn học tập tốt. Các bạn cần tài liệu gì để học tập hãy nhắn AMAZING YOU nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon