REVIEW LỚP HỌC GIAO TIẾP TIẾNG ANH CÔ QUỲNH NGUYỄN

Có lẽ mỗi chúng ta đều biết rằng Tiếng Anh giao tiếp có tầm quan trọng như thế nào phải không?

Tiếng Anh gần như được coi là ngôn ngữ toàn cầu vì vậy việc có khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt chắc chắn sẽ giúp các bạn có lợi thế rất nhiều cho cuộc sống, công việc và sự nghiệp sau này. Chinh phục tiếng Anh giao tiếp không phải việc ngày một, ngày hai có thể đạt được. Vậy nên, để thành thạo thêm một ngoại ngữ bạn phải có tính kiên nhẫn và kiên trì nỗ lực từng ngày.  Tiếng Anh có thể không phải là yêu cầu bắt buộc các bạn phải học nhưng bạn nên hiểu rằng Tiếng Anh mang đến cho bạn nhiều thứ hơn cả một ngôn ngữ đấy. Đó là cả một nền văn hóa và kho tàng kiến thức bạn có thể tìm hiểu, một tấm vé thông hành đưa bạn tự tin đến nhiều quốc gia và cũng là một luồng gió thổi vào bạn cả tư tưởng hiện đại.

Các bạn sinh viên và người đi làm hiểu được tầm quan trọng của Tiếng Anh nhưng luôn băn khoăn, lo lắng rằng nên tự học hay tìm kiếm một trung tâm để phát triển ngoại ngữ của mình nhưng chưa biết chọn nơi đâu để định hướng Tiếng Anh. Bài viết như một liều thuốc tinh thần, các bạn cùng tham khảo nhé!

 Thương hiệu Tiếng Anh giao tiếp cô Quỳnh Nguyễn thuộc Công ty Cổ phần giáo dục và đào tạo Amazing You. Cô Quỳnh Nguyễn –  Co – founder thương hiệu Tiếng anh giao tiếp cô Quỳnh Nguyễn, trực thuộc Anh ngữ Amazing YOU. Cô được biết đến là một chuyên gia trong lĩnh vực luyện ngữ âm chuẩn giọng anh Mỹ  với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng anh giao tiếp cho sinh viên & người đi làm.

Với sự trẻ trung, tâm huyết với nghề, tận tâm trong giảng dạy, luôn khát vọng giúp đỡ các bạn  học viên nâng cao trình độ tiếng anh để phát triển sự nghiệp,  Cô Quỳnh Nguyễn đã được hàng trăm nghìn học viên yêu mến, tin tưởng theo học và trở thành hình mẫu lý tưởng cho các bạn trẻ noi theo.

Ngoài giảng dạy, Cô cũng là nhà sáng lập và điều hành dự án Amazing Culture Exchange kết nối sinh viên với những người bạn quốc tế đến từ nhiều quốc gia như US, UK, Hongkong, Thailand,… tạo ra hệ sinh thái rèn luyện kĩ năng giao tiếp tiếng Anh & tìm hiểu về văn hóa nước bạn. Cô cũng thường xuyên được các câu lạc của trường Đại học Thương Mại & Đại học Greenwich Vietnam mời là diễn giả của các sự kiện sinh viên chia sẻ về phương pháp học tiếng anh hiệu quả và truyền động lực giúp người học vượt qua sự những khó khăn khi học tiếng Anh.

Tại lớp học cô Quỳnh Nguyễn Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, giáo án được nghiên cứu và cải tiến liên tục qua nhiều năm giảng dạy, học viên được học 1vs1 cùng giáo viên bản xứ hàng tuần cùng cơ sở vật chất hạ tầng được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế. Cô Quỳnh cùng đội ngũ của mình đã chấp cánh cho hàng chục nghìn tri thức trẻ trong những năm qua tiến vào con đường hội nhập toàn cầu bằng khả năng giao tiếp tự tin tiếng anh.

Học phải đi đôi với hành, để nâng cao khả năng phản xạ cũng như khả năng phát âm chuẩn như bản xứ, các bạn cần được giao tiếp với thầy cô nước ngoài hàng tuần. Amazing You với đội ngũ giáo viên bản xứ có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và có chứng chỉ Tesol quốc tế sẽ giúp bạn tự tin nói tiếng anh qua từng tiết học

CÁC KHÓA HỌC GIAO TIẾP

KHÓA VOCAB BOOSTER – DÀNH CHO NGƯỜI MẤT GỐC

KHÓA HỌC PHÁT ÂM – GIAO TIẾP CHUẨN GIỌNG ANH MỸ

KHÓA HỌC NGỮ PHÁP THỰC HÀNH 
KHÓA NATIVE SPEAKING – GIAO TIẾP TỰ NHIÊN(GIẢNG DẠY 100% BỞI GIÁO VIÊN BẢN XỨ CÓ BẰNG TESOL)

BÀI HỌC SINH ĐỘNG

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại đại học Iowa, con người thường ghi nhớ hình ảnh tốt hơn từ ngữ. Do đó, đa số các bài giảng của Amazing You đều được thiết kế bằng những hình ảnh sống động và được cải tiến mỗi ngày nhằm gia tăng khả năng ghi nhớ của người học. Ngoài ra, việc thiết kế bài giảng bằng hình ảnh còn giúp học viên không cần ghi chép quá nhiều mà tập trung trao đổi với giáo viên, tăng cường phản xạ khi sử dụng tiếng Anh giao tiếp

THỜI GIAN LINH ĐỘNG

Đối với người đi làm, thời gian luôn được quý như vàng bạc, vì quỹ thời gian của họ phải chia ra cho nhiều vấn đề khác nhau như công việc, cuộc sống và gia đình. Thấu hiểu được điều đó, các lớp học online của Amazing You luôn được sắp xếp theo lịch trình mà học viên muốn với tiêu chí đảm bảo hiệu quả của mỗi buổi học. Học viên có thể thoải mái chọn thời gian học mà mình cảm thấy thoải mái và tiếp thu hiệu quả nhất.

MỤC TIÊU RÕ RÀNG

Trước mỗi khóa học, bạn luôn được tư vấn về mục tiêu và kế hoạch học tập cụ thể. Các tư vấn viên sẽ giúp bạn đặt ra mục tiêu về cấp độ phù hợp nhất với dự định của bạn trong tương lai. Sau đây là một số ví dụ: 

Giao tiếp Tiếng Anh tự nhiên sau 10 tháng

Đạt chứng chỉ Toeic 600, 800 điểm

Việc Amazing You đặt mục tiêu cụ thể cho từng học viên nhằm giúp giải tỏa tâm lý của đa số người học tiếng Anh rằng: mình sẽ học đến đâu và trong bao lâu. Ngoài ra, đặt mục tiêu cũng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí dành cho người học. 

Kim chỉ nam của cô Quỳnh Nguyễn là : “Chất lượng tạo nên thương hiệu”. Vì vậy tất cả cán bộ công nhân viên tại Tiếng anh giao tiếp cô Quỳnh Nguyễn luôn lấy cảm nhận của học viên là thước đo, lấy sự hài lòng của học viên là tiêu chuẩn và lấy sự phát triển của mỗi học viên là niềm vui, là động lực cho mọi khó khăn gặp phải trên con đường đưa đò qua sông.

Báo giáo dục nói về cô Quỳnh Nguyễn 

Cô Quỳnh Nguyễn không chắc sẽ giúp bạn trở nên giàu  sang, có việc làm lương cao nhưng chắc chắn khi đến với Tiếng anh giao tiếp cô Quỳnh Nguyễn  các bạn sẽ được trang bị một công cụ không thể thiếu để chinh phục mục tiêu trên của mình đó chính là TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH & thi đạt kết quả cao trong kì thi tiếng Anh thương mại TOEIC để sẵn sàng hội nhập với môi trường quốc tế.

Giai đáp mọi thắc mắc về khóa học 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon