DÀNH CHO NGƯỜI BẮT ĐẦU HỌC IELTS

IELTS là chứng chỉ quốc tế công nhận khả năng tiếng Anh của người dự thi được sáng lập bởi 3 tổ chức uy tín: Đại học Cambridge, Tổ chức giáo dục IDP (Úc), và British Council. Kiểm tra với 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết. Chứng chỉ IELTS có vai trò vô cùng quan trọng nếu bạn muốn đặt chân tới các đất nước khác như Mỹ, Anh, Canada,…

Bài viết này AMAZING YOU sẽ chia sẻ tài liệu dành cho các bạn mới bắt đầu học IELTS, tài liệu sẽ bao gồm từ ngữ pháp đến từ vựng, phát âm cùng sách 4 kỹ năng và luyện đề.

I. Sách Ngữ pháp

1 Grammar in Use

Đầu tiên cuốn sách English grammar in use sẽ cung cấp cho các bạn kiến thức ngữ pháp từ căn bản đến nâng cao và quan trọng hệ là thống kiến thức trình bày rất khoa học để cho người học dễ dàng tiếp thu kiến thức của mình. Đối với những bạn bắt đầu học cần phải học từ kiến thức đơn giản nhất thì đây chính là lựa chọn tốt cho các bạn.

Với 140 chủ điểm ngữ pháp về động từ, danh từ, tính từ, câu điều kiện, trực tiếp gián tiếp, câu bị động, động từ khuyết thiếu, phrasal verb, các thì, mệnh đề…. Tất cả sẽ cho các bạn một cái nhìn tổng quan về ngữ pháp tiếng Anh. Sau mỗi bài học các bạn sẽ có bài tập rèn luyện để củng cố kiến thức và biết cách vận dụng kiến thức ngữ pháp vào trong bài tập tốt nhất.

2 Grammar for IELTS 

Về cuốn Cambridge Grammar for IELTS là cuốn sách ngữ pháp do Cambridge xuất bản cho nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nội dung sách này. Sách là tổng hợp tất cả chủ điểm ngữ pháp tiếng Anh quan trọng được dùng đến trong kỳ thi thi IELTS, phục vụ cho bạn nào đang học IELTS có thể biết được kiến thức mình cần học.

Grammar for IELTS phù hợp cho tất cả các bạn ở mọi trình độ đang ôn thi chuẩn bị cho kỳ thi IELTS của bản thân tốt nhất. Mặc dù vậy, cuốn sách viết bằng tiếng Anh nên nếu là người mới bắt đầu, mất gốc, các bạn cần kiên trì đọc – hiểu. Việc đọc – hiểu ngữ pháp đơn giản giúp các bạn học thêm được nhiều từ mới và làm quen tiếng Anh tốt nhất!

II. Từ vựng

3 Oxford Word Skills Basic 

Một tài liệu học từ vựng chung dành cho người mới bắt đầu tham khảo hiệu quả. Thiết kế đơn giản với hình minh họa đẹp, nhiều tips hay để học từ nhớ lâu sẽ giúp bạn có nguồn từ vựng cơ bản chuẩn bị chinh phục IELTS.

Cuốn sách có đủ PDF và Audio để các bạn luyện cả Listening ngay luôn bằng cách nghe phát âm, đọc lại. Mỗi bài học mang lại các chủ đề cơ bản, rất dễ học nhé.

4 Vocabulary for IELTS

Sách được trình bày logic, khoa học với đa dạng từ vựng mới, phân tích theo chủ đề, các bạn dễ dàng học theo nhé. Ngoài ra sách còn cung cấp bài tập tiếng Anh bao gồm cả ngữ pháp và từ vựng, tất cả bài tập đều có format giống như bài thi IELTS, giúp dễ dàng tiếp cận với IELTS hơn.

III. Sách Phát âm

5 English Pronunciation in Use 

Bộ sách này dành cho hai lộ trình học là sơ cấp và trung cấp. Các cuốn được phân chia theo các cặp âm riêng để các bạn luyện dần. Bản CD cung cấp từ cách đọc, hướng dẫn phát âm đến đọc từ, những câu, đoạn hội thoại sử dụng âm đó để bạn hình dung rõ ràng hơn các nguyên âm, phụ âm. Ngoài ra, hiện tượng và quy luật nối âm, nhấn trọng âm như thế nào cũng được giải thích cụ thể.

Ngoài kiến thức lý thuyết, cuốn sách có phần thực hành đi kèm với mỗi âm, từ, cụm từ và câu khác nhau theo ngữ cảnh. Bên cạnh đó, bài tập thực hành giúp bạn rèn luyện phát âm và kiến thức tốt hơn. Cuốn sách theo chuẩn tiếng Anh – Anh nên bạn chỉ cần luyện tập phát âm như sách là chính xác rồi nhé! Sách phù hợp với các bạn học tiếng Anh thông thường và cả ôn thi IELTS nha!

IV. Sách trọn bộ để làm quen và học IELTS

6 Get Ready for IELTS 

Get ready for IELTS là một bộ sách khá mới và “dễ”, rất phù hợp cho những bạn muốn tự bắt đầu với IELTS ở nhà. Bộ sách tập trung vào 4 kỹ năng của IELTS. Sách gồm 12 bài học được diễn giải một cách cẩn thận và kỹ lưỡng, với các ví dụ minh họa rất rõ ràng.

Bên cạnh đó, trong mỗi bài học đều có phần ngữ pháp và bổ sung dần lượng từ vựng học thuật sẽ giúp các học viên ở trình độ trung cấp dễ dàng tiếp cận và luyện thi IELTS.

7 Complete IELTS 

Cuốn sách dành cho các bạn có ý định học và đang ở bước đầu tập làm quen với IELTS ở trình độ cơ bản. Cuốn sách cung cấp bài tập ở dạng ngắn, rút gọn rồi từ từ nâng cao dần, giúp các bạn cải thiện các kỹ năng của mình để tự tin làm một bài thi IELTS đầy đủ.

Sách bao gồm 10 chủ đề, mỗi chủ đề đều có các bài tập trải đều ở 4 kỹ năng và các cấu trúc ngữ pháp cũng như từ vựng có liên quan đến IELTS. Bởi đây là sách dành cho người mới bắt đầu cho nên những cấu trúc câu, từ vựng khó sẽ được giải thích chi tiết để các bạn biết cách áp dụng hiệu quả trong speaking và writing.

Ngoài ra, các bạn sẽ nhận được những lời khuyên giúp cho các bạn có thể tự ôn thi tại nhà dễ dàng và tiếp thu kiến thức tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon