TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ ĐỊA CHỈ DẠY TIẾNG ANH GIAO TIẾP ĐÁNG TIN CẬY

  1. ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN CHUYÊN NGHIỆP GIÀU KINH NGHIỆM 

Để giảng dạy được học viên thì người giảng viên cần có tâm và tầm. Tầm được thể hiện trình độ của đội ngũ giảng viên, yếu tố này hết sức quan trọng.

Ngoài bằng cấp liên quan đến tiếng Anh hay chứng chỉ có khả năng giảng dạy thì yếu tố kinh nghiệm còn quan trọng hơn. Giảng viên có kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy sẽ là người rất linh hoạt, nhạy bén trước nhu cầu, vấn đề, điểm mạnh – yếu của học viên. Từ đó sẽ giúp các bạn học viên có được lộ trình chinh phục tiếng Anh mà gặp ít rào cản.

Tâm là đặt chất lượng lên hàng đầu. Lấy học viên là trung tâm của mọi việc làm, lấy sự hài lòng là tiêu chuẩn và lấy sự phát triển của mỗi học viên là niềm vui, là động lực cho mọi khó khăn gặp phải trên con đường đưa đò qua sông.

Bạn có thể xem chất lượng giáo viên của trung tâm ở đậu? Bằng cách hỏi tư vấn trực tiếp, tìm hiểu thông tin qua website, fanpage. Những nguồn đáng tin cậy nhất là nghe feedback của các học viên đã học tại đó và xem thành tựu của cựu học viên tại trung tâm ấy.

Tấm gương của một giảng viên tại Amazing You đó là cô Quỳnh Nguyễn – giảng viên tiếng anh giao tiếp, là 1 trong 40 Nữ Lãnh Đạo trẻ Đông Nam Á được Đại sứ quán Mỹ vinh danh, cô được biết đến là một chuyên gia trong lĩnh vực luyện ngữ âm chuẩn giọng anh Mỹ  với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng anh giao tiếp cho sinh viên & người đi làm.

Với sự trẻ trung, tâm huyết với nghề, tận tâm trong giảng dạy, luôn khát vọng giúp đỡ các bạn học viên nâng cao trình độ tiếng anh để phát triển sự nghiệp,  Cô Quỳnh Nguyễn đã được hàng trăm nghìn học viên yêu mến, tin tưởng theo học và trở thành hình mẫu lý tưởng cho các bạn trẻ noi theo

  1. QUY MÔ LỚP HỌC 

Mình hỏi các bạn nhé? Giữa một trung tâm có 10 bạn/lớp và một trung tâm có 20-25 bạn/lớp. Bạn nghĩ quy mô nào sẽ chất lượng hơn cho người học? Lớp học càng nhiều người giáo viên sẽ khó care hết tất cả các học viên. Đặc biệt là giảm khả năng tương tác như học giao tiếp thì khó có thể kiểm tra kĩ phát âm của từng người, giải quyết cặn kẽ hết các vấn đề học viên gặp phải. Do đó, lớp học có quy mô càng nhỏ, tốt nhất là dưới 15 người/lớp sẽ tạo ra môi trường học tập chất lượng hơn cả.

Tại Amazing You với công thức 10-2-1-1 cho một lớp học gồm: (10 học viên, 2 trợ giảng, 1 giáo viên Việt Nam, 1 Giáo viên Nước ngoài). Chúng tôi khẳng định tất cả các bạn sẽ được quan tâm sát sao qua từng ngày học.

  1. THỰC HÀNH LIÊN TỤC 

Đích đến của việc học tiếng Anh là mình có thể giao tiếp trôi chảy được trong học tập công việc với người nước ngoài. Do đó, cách duy nhất để mau chóng nói tiếng Anh trôi chảy là thực hành liên tục. Lớp dạy tiếng Anh uy tín là nơi tạo ra các hoạt động cho học viên thực hành luyện nói với nhau, nói tiếng Anh nhiều là chưa đủ, mà cần phải nói đúng, phát âm đúng.

Học phải đi đôi với hành, để nâng cao khả năng phản xạ cũng như khả năng phát âm chuẩn như bản xứ, các bạn cần được giao tiếp với thầy cô nước ngoài hàng tuần. Amazing You với đội ngũ giáo viên bản xứ có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và có chứng chỉ Tesol quốc tế sẽ giúp bạn tự tin nói tiếng anh qua từng tiết học.

  1. MÔI TRƯỜNG HỌC 

 

Ngoài giờ học chính với giáo viên trên lớp, bên cạnh đó các bạn cần thêm môi trường thực hành tiếng Anh để tăng phản xạ và sự tự tin trong giao tiếp. Là học viên của AMAZING YOU, các bạn sẽ được tham gia các chương trình giao lưu văn hóa quốc tế, cơ hội để kết nối với những người bạn nước ngoài từ đó giúp các bạn có cơ hội được rèn luyện tiếng anh trong và sau khóa học.

  1. PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

Phương pháp giảng dạy là giống như phương tiện. Bạn đi nhanh hay chậm , có được nền  tảng tiếng Anh vững chắc trong thời gian ngắn hay dài sẽ phụ thuộc nhiều vào phương pháp dạy và cách bạn học. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại đại học Iowa, con người thường ghi nhớ hình ảnh tốt hơn từ ngữ. Do đó, đa số các bài giảng của Amazing You đều được thiết kế bằng những hình ảnh sống động và được cải tiến mỗi ngày nhằm gia tăng khả năng ghi nhớ của người học. Ngoài ra, việc thiết kế bài giảng bằng hình ảnh còn giúp học viên không cần ghi chép quá nhiều mà tập trung trao đổi với giáo viên, tăng cường phản xạ khi sử dụng tiếng Anh giao tiếp

  1. CÓ NHIỀU HỌC VIÊN THÀNH CÔNG

Trăm nghe không bằng một thấy. Học viên có đạt được kết quả như kỳ vọng? Trung tâm có thực hiện đúng lộ trình như tư vấn? Học viên nói về trung tâm như thế nào sau khi học? Đó đều là những câu hỏi bạn cần tìm ra để xác định mình có nên tin tưởng địa chỉ dạy tiếng Anh Giao tiếp này hay không? Điều nay Amazing You không muốn nói về mình quá nhiều, mà mời các bạn đón xem cảm nhận học viên nhà chúng tôi ( Link )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon