4 WEBSITE MIỄN PHÍ LUYỆN THI TOEIC BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

1. Exam English

Exam English là website tự học tiếng Anh của nước ngoài, cung cấp đa dạng bài test để người học ôn luyện, chuẩn bị cho các kỳ thi lấy các loại chứng chỉ Cambridge, IELTS, TOEIC, TOEFL… Đặc biệt website còn hỗ trợ ứng dụng dành cho điện thoại, mang lại sự tiện lợi, linh hoạt trong quá trình học tập.

Ưu điểm:

  • Có các bài kiểm tra TOEIC trực tuyến miễn phí, ngoài ra còn có các bài kiểm tra: IELTS, TOEFL và các kỳ thi tiếng Anh Cambridge.
  • Có các bài ôn luyện chuyên sâu ngữ pháp và từ vựng theo 4 cấp độ: A1, A2, B1, B2.
  • Cung cấp danh mục các từ học thuật có thể xuất hiện tại các bài thi tiếng Anh như TOEIC,…

2. English.best 

English.best có thiết kế đơn giản, giao diện dễ sử dụng, tiện lợi cho người học. Website cung cấp cho người học môi trường luyện tập để thông qua đó đánh giá được trình độ tiếng Anh và so sánh các kỹ năng của mình với những người cùng lứa tuổi. Ví dụ, khi bạn làm bài kiểm tra đánh giá tại website, bạn có thể so sánh điểm của mình với mức điểm trung bình của người học khắp nơi trên thế giới hoặc những người học cùng quốc gia.

Tại English.best, bạn sẽ tìm thấy lượng lớn bài tập để ôn luyện, chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC. Bài tập được chia theo 6 phần lớn: TOEIC Photographs, TOEIC Question – Responses, TOEIC Conversations, TOEIC Short Talks, TOEIC Text Completion, TOEIC Reading Comprehension. Mỗi bài tập đều đi kèm đáp án và transcript để người học dễ dàng đánh giá mức độ tiếp cận đề và giải đề của mình. Bên cạnh đó, tiểu mục “TOEIC word by meaning” là công cụ đắc lực hỗ trợ người học cải thiện và mở rộng vốn từ đồng nghĩa. Để chinh phục điểm cao ở part 7 trong đề thi TOEIC bạn nên cân nhắc học kỹ phần này.

XEM THÊM:

ĐỀ TOEIC ONLINE SẼ NHƯ THẾ NÀO

KHÓA HỌC TOEIC SEEDING (300+)

KHÓA HỌC TOEIC BLOSSOM (500+)

3️. English Test Store.

Đây là trang hỗ trợ luyện thi TOEIC chất lượng, giúp người học nâng cao kiến thức từ vựng, ngữ âm, ngữ pháp và rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết hiệu quả thông qua các bài test. Đối với người học có ý định thi TOEIC 4 kỹ năng thì đây là một lựa chọn tốt để trải nghiệm làm đề thi Speaking và Writing. Ngoài ra bạn còn có thể tải xuống các bài kiểm tra miễn phí để sử dụng ngoại tuyến.

Ưu điểm:

  • Cung cấp các bài kiểm tra mẫu TOEIC với cấu trúc mô tả giống với đề thi chính thức.
  • Cung cấp các bài tập bổ trợ các nội dung cần cho kì thi.
  • Cung cấp các bài tập, đề kiểm tra của các kì thi khác: ESL, SAT, GRE,…
  • Cung cấp bài tập, bài kiểm tra đa dạng cải thiện các kỹ năng như nghe, đọc, viết, từ vựng,…
  • Có thể tải các tài liệu, bài kiểm tra tiếng Anh miễn phí.
  • Có các trò chơi cải thiện trình độ thú vị.

4️. TestDEN 

Website luyện thi TOEIC – TestDEN là website luyện thi TOEIC cấp tốc online miễn phí uy tín và chất lượng nhất hiện nay, với nguồn tài liệu phong phú đa dạng các nội dung của đề thi TOEIC chính thức giúp bạn giảm đi lo lắng khi ôn luyện, tạo nền tảng kiến thức chắc chắn chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC chính thức. Rất phù hợp với các bạn muốn học tiếng Anh lại từ đầu.

Ưu điểm:

  • Cung cấp các khóa học ôn luyện thi TOEIC theo 1 chương trình có lộ trình cụ thể.
  • Cung cấp bài kiểm tra TOEIC miễn phí.
  • Hướng dẫn các tips khá hay để hoàn thành bài thi tốt nhất.
  • Ngoài ra, còn cung cấp các khóa ôn luyện thi TOEFL. 

CHÚC CÁC BẠN HỌC TẬP ĐẠT KẾT QUẢ NHƯ Ý

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon