PHƯƠNG PHÁP TỰ HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

Các bạn biết đấy để học tiếng Anh hay bất kỳ ngôn ngữ nào cũng đòi hỏi một phương pháp học. Chỉ khi tìm ra đúng cách học phù hợp với bản thân thì bạn mới có thể chinh phục được ngôn ngữ bạn muốn. Hãy cùng mình tìm hiểu cách học tiếng Anh giao tiếp online sao cho hiệu quả bạn nhé!

1: Tự học tiếng anh giao tiếp Online như thế nào?

BƯỚC 1: Xác định trình độ hiện tại của bạn đang ở mức độ nào?

Trước khi bạn bắt đầu học tiếng Anh, đặc biệt là học bằng hình thức online, bạn cần biết rõ khả năng của bản thân. Việc này giúp xác định cơ sở để từ đó bạn có thể lựa chọn bài học tiếng anh cho phù hợp. Tránh các trường hợp lựa chọn sai bài học không phù hợp với trình độ, như bạn chọn bài quá dễ khiến bạn cảm thấy nhàm hay quá khó dẫn đến chán nản rồi bỏ cuộc

BƯỚC 2: Biết được đâu là cách học phù hợp nhất với bạn 

Để biết được đâu là cách học tiếng anh tốt nhất đối với bản thân, bạn cần tìm kiếm một trang web hay khóa học dạy học tiếng anh khiến bạn hào hứng. Chỉ có như vậy, bạn mới có thể truy cập vào trang web mỗi ngày để học tiếng Anh thường xuyên được.

BƯỚC 3: Lên lịch học cố định mỗi ngày 

Muốn sử dụng tiếng Anh thành thạo như người bản xứ thì bạn phải sử dụng nó liên tục như thói quen hằng ngày vậy. Do đó, việc lên lịch học cố định tiếng Anh mỗi ngày là rất cần thiết. Bạn hãy chọn cho mình một khoảng thời gian học tập thích hợp và thực hiện đều đặn. Nếu khi bạn chán nản, hãy chọn các chủ đề mà mình quan tâm. Từ đó, việc học tiếng Anh sẽ trở nên thú vị hơn.

BƯỚC 4: Vận dụng những gì học được vào thực tế 

Cách học hiệu quả nhất chính là thực hành những gì đã học. Đừng quên các hoạt động thực tế khi học tiếng Anh nhé. Vì dù bạn có học nhiều đến mức nào nhưng lại không giao tiếp, không đọc hay viết tiếng Anh trong cuộc sống thường ngày thì rất khó để sử dụng tiếng Anh thành thạo được. Một phương pháp vận dụng tốt là nói chuyện với người Anh, khách du lịch. Đây sẽ là cách giúp bạn tiếp thu vô cùng nhanh chóng và hiệu quả.

2: Các website tự học tiếng anh miễn phí 

Kho tài liệu học tiếng Anh miễn phí

  1. Website học từ vựng tiếng Anh: VN 
  2. Ứng dụng học tiếng anh cho người mới bắt đầu: DUOLINGO 
  3. Học tiếng anh qua báo chí:BBC ENGLISH 
  4. Học tiếng anh qua video, bản tin:VOA SPECIAL ENGLISH 

Mình hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon