Tiếng anh giao tiếp cô Quỳnh Nguyễn đồng hành cùng sự kiện Workshop “Believe – Achieve” do clb MCT – ĐH Thương Mại tổ chức

Thời gian giữa và cuối tháng 9 là thời điểm nhập học của rất nhiều trường trên khắp địa bàn Việt Nam nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng. Và nhằm giải đáp cũng như tạo một không gian giúp các bạn tân sinh viên có cơ hội hiểu hơn về bản thân, về môi trường Đại học thì vào ngày 25/09/2023 vừa qua đã diễn ra Workshop với tên gọi “Believe – Achieve”. Sự kiện do CLB MCT – CLB MC Trường Đại học Thương Mại tổ chức với sự đồng hành độc quyền của Trung tâm anh ngữ Amazing YOU.

 

Toàn cảnh các bạn tham gia Workshop và các diễn giả

 

Workshop lần này diễn ra với sự góp mặt của hai vị diễn giả là chị Jenny Lệ Thủy và chị Huyền Trang, đều đã từng là một phần của MCT và đã từng là một tân sinh viên bước vào cánh cửa trường Đại học nên những chia sẻ của hai vị diễn giả đều theo hướng vui nhộn, rất gần gùi và dễ hiểu. Lối chia sẻ xoay quanh những kinh nghiệm và câu chuyện cá nhân của hai chị, thông qua đó các bạn tân sinh viên có thể bắt gặp được hình ảnh của mình và qua đó tự tạo ra góc nhìn cá nhân của mình.

 

Hình ảnh hai vị diễn giả và MC đến từ CLB

 

Đúng như tên gọi của nó “Believe – Achieve”, sự kiện diễn ra trong không khí sôi nổi khi các bạn tân sinh viên được thỏa sức đặt ra những câu hỏi, chia sẻ về những trở ngại cản bước các bạn trên con đường tìm ra chính bản thân mình qua đó tin vào những gì bản thân mình đang làm và đang hướng đến (Believe) và qua đó gặt hái được nhiều thành tựu (Achieve).

 

 

 

Với vai trò là nhà tài trợ độc quyền, Amazing YOU mang đến những giải thưởng tinh thần và vật chất vô cùng ý nghĩa tại phần minigame. Trong đó có giải đặc biệt một suất học bổng trị giá 1.000.000 đồng. Với mong muốn giúp đỡ và mang lại những giá trị có ích cho cộng đồng trong đó có các bạn học sinh, sinh viên. Amazing YOU mong rằng với những phần quà này sẽ giúp các bạn có thêm niềm vui, sự tích cực và cố gắng tận dụng cũng như phát huy món quà của mình một cách hợp lí nhất. 

 

Hai bạn đạt giải 3 trong minigame

 

Đại diện CLB trao quà cho bạn giải nhì 

 

Bạn nữ may mắn nhận về học bổng của Amazing YOU

 

Một số hình ảnh khác tại buổi Workshop: 

 

Sau tất cả, buổi Workshop đã khép lại một cách thành công và rực rỡ. Sự đồng hành và hợp tác lần này đã đánh dấu một bước tiến trong mối quan hệ của hai bên và hi vọng rằng sẽ còn nhiều hơn nữa những sự kiện ý nghĩa và thú vị như này diễn ra trong tương lai không xa.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

* Hotline: 03.69.421.015

* Page: https://www.facebook.com/tienganhgiaotiepcoquynhnguyen

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon