Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa tập đoàn Edupia và Anh ngữ Amazing YOU về việc cung cấp gia sư tiếng anh online

Chiều ngày 20/09/2023, Tại văn phòng tập đoàn Edupia đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trung tâm anh ngữ Amazing YOUTập đoàn Edupia với nội dung 100% học viên Anh ngữ Amazing YOU sẽ có cơ hội việc làm gia sư Tiếng anh online tại tập đoàn Edupia sau khi kết thúc các chương trình học tiếng anh giao tiếp chất lượng cao tại Anh ngữ Amazing YOU.

 

Tham dự buổi ký kết, về phía Anh ngữ Amazing YOU có anh Lại Thế Long (Giám đốc điều hành), chị Phạm Thị Phượng (Trưởng phòng Marketing) về phía tập đoàn Edupia có Ms Linh (Giám đốc dự án) và Ms Linh ( Trưởng phòng nhân sự) cùng các các nhân viên của Edupia.

 

Hình ảnh buổi ký kết hợp tác cùng phát triển

 

Việc ký thỏa thuận hợp tác đánh dấu bước phát triển mới trong hợp tác phát triển của cả hai bên, nhằm khai thác tiềm năng về nguồn nhân lực và kinh nghiệm của hai bên; hai bên hợp tác, phối kết hợp, hỗ trợ nhau cùng phát triển hoạt động cung cấp nhân lực, tư vấn các lĩnh vực về chuyển đổi số giáo dục và đào tạo. Góp phần nâng cao năng lực học vấn cho thế hệ trẻ Việt Nam.

 

        Đại diện EdupiaAmazing YOU bắt tay hợp tác

 

CEO Lại Thế Long trao quà lưu niệm cho đại diện tập đoàn Edupia

 

Sự hợp tác lần này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giá trị thực tế, tích cực và rộng mở cho các bạn học viên. Cụ thể là học viên của Amazing YOU sau khi hoàn thành tốt các khóa học sẽ 100 % được giới thiệu làm gia sư môn tiếng Anh cho Edupia. Đây là cơ hội hết sức to lớn giúp các bạn học viên vận dụng được những kiến thức đã học để mang lại giá trị cho bản thân và cộng đồng.

Một số hình ảnh khác tại buổi ký kết:

 

Trong suốt thời gian gần 10 năm xây dựng và phát triển, Amazing YOU luôn giữ vững tinh thần chủ động, đoàn kết, sáng tạo trong công việc và bên cạnh đó với môi trường làm việc vui vẻ, sôi nổi sẽ khiến mọi người thoải mái, nâng cao hiệu suất nhất có thể để mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều là những sản phẩm chất lượng nhất. Chính vì vậy hi vọng với sự hỗ trợ và hợp tác lần này sẽ mang lại giá trị mới mẻ và tốt đẹp đến với các bạn học viên.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

* Hotline: 03.69.421.015

* Page: https://www.facebook.com/tienganhgiaotiepcoquynhnguyen

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon