Nhiều hoạt động hấp dẫn tại AMAZING YOU ngày hội Giao lưu Văn hóa Việt Nam – Đức 

Đến với ngày hội Giao lưu Văn hóa Việt Nam – Đức diễn ra ngày 15-9 tại Mỹ Đình, Hà Nội, với sự tham gia của 16 vị khách mời đến từ Đức, các bạn sinh viên bị thu hút bởi nhiều hoạt động hấp dẫn mang đậm nét văn hóa của Việt Nam về Tết Trung thu. 

Là chương trình trải nghiệm tiếng anh thực tế do Trung tâm Anh ngữ Amazing YOU  tổ chức hàng tháng, Giao lưu văn hóa Quốc tế (Culture Exchange) là cơ hội cho tất cả những ai muốn giao tiếp Tiếng Anh với người nước ngoài, muốn tìm hiểu về những nét đặc trưng, văn hóa quốc gia của những vị khách đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới đồng thời chia sẻ nền văn hóa của đất nước Việt Nam mình với họ. 

Cô Quỳnh Nguyễn – 1 trong 40 Nữ lãnh đạo trẻ xuất sắc Đông Nam Á được Đại sứ quán Mỹ bình chọn – cùng với các khách mời Đức rất hào hứng để bắt đầu sự kiện

Đến với buổi Giao lưu văn hóa, các bạn đã được tự tay làm Mâm ngũ quả & Đèn lồng đỏ đón Tết Trung Thu. Đó là một hình thức tuyệt vời  để mọi người có thể giới thiệu Văn hóa Việt Nam đến 16 bạn trẻ Đức.

Hình ảnh các bạn đến check-in từ sớm trước sự kiện

30 bạn trẻ Việt Nam và 16 bạn Đức chia thành 5 nhóm, mỗi nhóm 3 người Đức và 5 người Việt, ngồi xen kẽ để Giao lưu văn hóa với nhau. 5 đội chơi thi tạo hình Mâm ngũ quả từ các loại quả được cho sẵn, đội nào thiết kế đẹp nhất và được nhiều lượt vote nhất sẽ giành chiến thắng nhận được phần quà từ chương trình.

Các nhóm háo hức tranh tài thiết kế Mâm ngũ quả

Sau cuộc thi làm Mâm ngũ quả, các bạn trong mỗi nhóm được chung tay làm các mẫu đèn lồng hình trụ và hình tròn, nhiều màu sắc như xanh, đỏ, cam vàng,… rồi cùng nhau hát bài “Chiếc đèn ông sao”, không khí Tết trung thu truyền thống của Việt Nam ngập tràn cả buổi sự kiện, khiến các bạn người Đức càng háo hức đón chờ Tết Trung thu của Việt Nam.

Cô Quỳnh Nguyễn làm MC dẫn dắt chương trình diễn ra sôi nổi

Bạn Leila khách mời người Đức cảm thấy tuyệt vời khi được các bạn Việt Nam nhiệt tình hướng dẫn làm đèn lồng

Ngôn ngữ sử dụng là 100% tiếng Anh với đa dạng các hoạt động thuyết trình & thảo luận nhóm. Buổi Giao lưu văn hóa là cơ hội tuyệt vời để mọi người tham gia được cải thiện kỹ năng Giao tiếp Tiếng Anh. Bên cạnh việc làm Mâm ngũ quả và tạo hình đèn lồng, các khách mời Đức cũng tổ chức trò chơi Tìm hiểu về văn hóa Đức trả lời các câu hỏi và nhận được các món quà được các bạn mang từ quốc gia Đức sang. Ngoài ra mỗi bạn đến tham gia đều được chương trình phát cho một con số may mắn. Các khách mời đến từ Đức đã chuẩn bị rất nhiều phần quà hấp dẫn như: kem dưỡng da tay, sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng… để tặng cho 5 bạn có con số may mắn nhất trong ngày bằng cách bốc thăm.

Các bạn tham gia được nhận giấy chứng nhận sau khi kết thúc chương trình

Cô Quỳnh Nguyễn gửi tặng bánh Trung thu tới các khách mời Đức 

Các bạn tham gia Giao lưu văn hóa chụp ảnh lưu niệm cùng 16 khách mời đến từ Đức

Cuối chương trình, tất cả mọi người chụp ảnh lưu niệm. Buổi Giao lưu văn hóa Việt Nam – Đức diễn ra thành công tốt đẹp, chương trình đã gắn kết mọi người lại gần nhau hơn, được cải thiện tiếng Anh giao tiếp, cơ hội lớn để chia sẻ nền văn hóa Việt Nam với khách mời nước ngoài và hiểu biết nền văn hóa của nước họ.

Trong thời gian tới, Tiếng Anh giao tiếp cô Quỳnh Nguyễn sẽ tổ chức thêm các buổi Culture Exchange tuyệt vời hơn nữa, sẽ tạo ra nhiều môi trường giúp các bạn yêu thích tiếng Anh có thể được giao lưu, tìm hiểu văn hóa của nhiều bạn đến từ các nơi khác nhau trên thế giới.  

Mọi chi tiết xin liên hệ:

* Hotline: 03.69.421.015

* Page: https://www.facebook.com/tienganhgiaotiepcoquynhnguyen

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon