HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP CÙNG AMAZING YOU

Amazing You tự tin là địa chỉ chất lượng để cùng các bạn chinh phục Tiếng Anh 

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao ngày càng cần thiết hơn bao giờ hết, đặc biệt là nhân lực có trình độ chuyên môn tiếng anh để đáp ứng tiêu chuẩn hội nhập quốc tế.

Mọi sự kết nối giao thoa đều đòi hỏi sự thấu hiểu về nhiều khía cạnh, và ngôn ngữ chính là một phần không thể bỏ qua!

Tìm được một địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp chất lượng và hiệu quả để nâng cao trình độ bản thân cũng dần trở thành mối quan tâm lớn đối với mọi người. AMAZING YOU được thành lập vào 10/2015, với sứ mệnh giúp tri thức trẻ Việt Nam tự tin giao tiếp tiếng anh trên con đường hội nhập toàn cầu, góp phần giúp đất nước phát triển dựa trên sự phát triển của mỗi cá nhân.

Trải qua gần 10 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là địa chỉ lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm trên địa bàn Hà Nội khi muốn học tiếng anh giao tiếp , luyện thi Toeic.

Học tiếng Anh giao tiếp ở AMAZING YOU các bạn sẽ nhận được những gì:

  • Tình yêu tiếng Anh và đam mê khát khao chinh phục 

Cô Quỳnh Nguyễn –  Co – founder thương hiệu Tiếng anh giao tiếp cô Quỳnh Nguyễn, trực thuộc Anh ngữ Amazing YOU. 

Với những nỗ lực không ngừng nên khi vừa ra trường, cô Quỳnh Nguyễn liên tiếp được làm việc cho 2 tập đoàn lớn là Pegasus International Education Group và The Cliff Resort.

Đặc biệt, khi làm tại phòng phát triển sản phẩm của Tập đoàn giáo dục Kinderword kết hợp dạy thêm Tiếng Anh cho sinh viên và người đi làm tại nhà, cô nhận ra rằng kỹ năng giao tiếp tiếng Anh đóng vai trò cực kỳ quan trọng khi làm việc tại các doanh nghiệp.

Nhưng thật không may khi tỷ lệ sinh viên mới tốt nghiệp đại học ở Việt Nam có thể sử dụng tiếng Anh hiệu quả chỉ khoảng 20%. Với mong muốn giúp đỡ mọi người nâng cao và cải thiện khả năng tiếng Anh giao tiếp, phục vụ cho công việc, Quỳnh Nguyễn quyết định từ bỏ công việc mà bao người mơ ước để theo đuổi đam mê, cô đặt những viên gạch đầu tiên cùng đồng nghiệp để gây dựng nên sự nghiệp mới, thế là “tiếng Anh giao tiếp Quỳnh Nguyễn” ra đời.

Quỳnh Nguyễn vui vẻ chia sẻ mục tiêu công việc đó là: “Đào tạo và giảng dạy tiếng Anh giao tiếp cho cho mọi đối tượng từ mất gốc đến nâng cao với phương pháp dạy chuyên biệt, nhằm giúp cho thế hệ trẻ Việt tự tin sánh bước cùng bạn bè quốc tế trong thời buổi cách mạng 4.0”.

Với tiêu chí “Chất lượng là số 1”, Quỳnh Nguyễn đã nghiên cứu và chuẩn bị giáo trình với 2 bộ sách Nghe và Ngữ pháp giúp các bạn muốn học tiếng Anh từ mất gốc đến giao tiếp tự nhiên có thể theo được.

Áp dụng những kĩ thuật ghi nhớ thông minh của người Do Thái, phương pháp học các cụm từ thông qua Amazing Note, học qua các chương trình song ngữ… và rất nhiều chương trình khác giúp các bạn học tiếng Anh vừa hiệu quả nhưng không bị quá áp lực trên lớp, Quỳnh Nguyễn đã đưa ra một hệ thống học tập kết hợp có tên “40% lý thuyết và 60% thực hành”.

40% lý thuyết bao gồm chương trình giảng dạy sáng tạo tại lớp học, 60% thực hành là sự kết hợp của các hoạt động được thiết kế riêng bao gồm Culture Exchange (chuỗi sự kiện giao lưu văn hóa đa quốc gia với những người bạn từ Anh, Mỹ, Úc, HongKong, Singapore..).

Các học viên không chỉ rèn luyện kỹ năng nói và tăng cường sự tự tin mà còn có thể mở rộng kiến ​​thức về thế giới bên ngoài.

Cô Quỳnh Nguyễn cũng đào tạo học viên của mình trở thành hướng dẫn viên du lịch cho du khách nước ngoài đến Hà Nội bằng cách cung cấp cho các bạn kiến ​​thức về các địa danh lịch sử như Văn Miếu và Bảo tàng Dân tộc học,…

  • Lộ trình rõ ràngTest trình độ đầu vào – Cam kết đầu ra 

Tại Amazing You, các bạn sẽ được test trình độ miễn phí, bạn sẽ biết được trình độ hiện tại của mình như thế nào. Cùng với mục tiêu bạn mong muốn là gì?, trung tâm sẽ đưa ra cho bạn một lộ trình phù hợp với năng lực để bạn theo đuổi và cam kết đầu ra cho bạn.

  • Học 1-1 với giáo viên nước ngoài 

Học phải đi đôi với hành, để nâng cao khả năng phản xạ cũng như khả năng phát âm chuẩn như bản xứ, các bạn cần được giao tiếp với thầy cô nước ngoài hàng tuần. Amazing You với đội ngũ giáo viên bản xứ có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và có chứng chỉ Tesol quốc tế sẽ giúp bạn tự tin nói tiếng anh qua từng tiết học.

Là học viên của chúng tôi, các bạn sẽ được tham gia các chương trình giao lưu văn hóa quốc tế, cơ hội để kết nối với những người bạn nước ngoài từ đó giúp các bạn có cơ hội được rèn luyện tiếng anh trong và sau khóa học.

  • Trợ giảng nhiệt tình, chuyên nghiệp 

Với phương châm luôn luôn lắng nghe, luôn luôn hỗ trợ học viên,  trợ giảng luôn nắm rõ kế hoạch học tập của từng học viên. Bên cạnh hỗ trợ các bạn không quên làm bài, hướng dẫn những bài khó, Coach còn cùng luyện tập với các học viên, tiếp thêm động lực giúp họ đạt được mục tiêu đề ra.

  • Bài học sáng tạo 

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại đại học Iowa, con người thường ghi nhớ hình ảnh tốt hơn từ ngữ. Do đó, đa số các bài giảng của Amazing You đều được thiết kế bằng những hình ảnh sống động và được cải tiến mỗi ngày nhằm gia tăng khả năng ghi nhớ của người học. Ngoài ra, việc thiết kế bài giảng bằng hình ảnh còn giúp học viên không cần ghi chép quá nhiều mà tập trung trao đổi với giáo viên, tăng cường phản xạ khi sử dụng tiếng Anh giao tiếp

Với Slogan : “ Chất lượng tạo nên thương hiệu”, tất cả cán bộ công nhân viên tại trung tâm luôn lấy cảm nhận của học viên là thước đo, lấy sự hài lòng của học viên là tiêu chuẩn và lấy sự phát triển của mỗi học viên là niềm vui, là động lực cho mọi khó khăn gặp phải trên con đường đưa đò qua sông.

Cô Quỳnh Nguyễn không chắc sẽ giúp bạn trở nên giàu  sang, có việc làm lương cao nhưng chắc chắn khi đến với Tiếng anh giao tiếp Quỳnh Nguyễn  các bạn sẽ được trang bị một công cụ không thể thiếu để chinh phục mục tiêu trên của mình đó chính là TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH. Hẹn gặp các bạn vào ngày gần nhất tại lớp học để Cô Quỳnh  có cơ hội chứng minh những điều trên nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon