TÂN SINH VIÊN NÊN HỌC TIẾNG ANH SỚM ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ 4 NĂM ĐẠI HỌC

  1. Hãy bắt đầu học tiếng Anh ngay từ sớm 

Thường thì tân sinh viên sẽ nghĩ là để năm 2, năm 3 rồi hãy học Tiếng Anh, nhưng các bạn không biết năm nhất chính là thời gian lý tưởng nhất của thời sinh viên để học tiếng Anh. Năm thứ nhất và năm thứ hai đại học thường là học những môn đại cương ít vất vả nhất và đây chính là lúc bạn có thể dành thời gian để học tiếng Anh một cách dài hơi, từ gốc và học một cách bài bản.

Đến những năm thứ ba và tư, bạn sẽ bận rộn hơn rất nhiều cho những môn học chuyên ngành, đi thực tập, hay tìm kiếm các cơ hội cho tương lai sự nghiệp. Lúc đó, bạn thực sự sẽ gặp rắc rối lớn nếu còn phải vật lộn với tiếng Anh và nếu bạn còn phải mất thời gian để thi lại hay học lại môn tiếng Anh thì sẽ cực kì áp lực. 

Chào đón năm học mới, Tiếng Anh cô Quỳnh Nguyễn thân tặng học viên Chương trình ƯU ĐÃI đặc biệt với các phần quà hấp dẫn khi đăng ký chương trình học nâng cao năng lực tiếng anh. Đừng bỏ qua cơ hội học Tiếng Anh cùng chuyên gia và luyện nói Tiếng Anh với người nước ngoài hàng tuần nhé

  1. Quên ngay thói quen học ngữ pháp ở bậc phổ thông

Nếu ở bậc phổ thông, học tiếng Anh là để lấy điểm trên lớp và vượt qua các kỳ thi bằng bài học ngữ pháp, hay các bài đọc nhỏ trong sách giáo khoa, thì ở đại học hầu hết trường áp dụng chuẩn tiếng Anh quốc tế để đánh giá năng lực tiếng Anh của sinh viên, tiêu biểu nhất là TOEIC, IELTS hoặc TOEFL iBT. Các bạn phải giao tiếp thành thạo Tiếng Anh với người nước ngoài để đến năm 3, năm 4 đi thực tập có một kĩ năng giao tiếp ngoại ngữ tốt và nhận được đãi ngộ, mức lương đủ trang trải học phí 

Là học viên AMAZING YOU, các bạn sẽ được tham gia các chương trình giao lưu văn hóa quốc tế, cơ hội để kết nối với những người bạn nước ngoài từ đó giúp các bạn có cơ hội được rèn luyện tiếng anh trong và sau khóa học. Với học viên: Khơi dậy khát vọng sống và làm việc trong môi trường quốc tế với cam kết giúp 100% học viên tự tin giao tiếp tiếng anh trong công việc chỉ sau 1 lộ trình 10 tháng.

  1. Hãy học từ nghe và luôn nhớ phát âm là điều quan trọng 

Người học tiếng Anh khôn ngoan luôn bắt đầu từ bài nghe (Listening). Hãy luôn chủ động học trước các bài học trong giáo trình chứ tuyệt đối không chờ đợi tới giờ giảng của thầy cô mới học.

Đừng sợ mắc lỗi. Hãy giao tiếp tích cực. Để nhanh giao tiếp được với tiếng Anh và có cảm hứng học tập cho bản thân, bạn hãy mở bài nghe ra và nghe một cách tích cực. Khi gặp từ mới bạn hãy tra từ ngay và ghi chú vào sách, rồi tiếp tục nghe và tra cứu cho đến hết bài. Sau đó bạn cần chăm chỉ phát âm lại các từ vựng mới, và tập nói theo các câu bạn thấy hay trích từ bài nghe. 

Lúc này bạn cần cố gắng phát âm cho thật chuẩn. Để phát âm được đúng, bạn cần sử dụng những từ điển điện tử để nghe được cách phát âm chuẩn, và hãy tìm kiếm những video hướng dẫn phát âm trên mạng, hoặc tích cực tham dự các buổi hội thảo hướng dẫn phát âm.

  1. Hãy giao lưu bằng tiếng Anh càng nhiều càng tốt

Việc học tiếng Anh sẽ càng trở nên thực tế và có ý nghĩa hơn nếu bạn tích cực tham gia vào các câu lạc bộ nói tiếng Anh và kết bạn với người nói tiếng Anh bản ngữ.

Đừng ngần ngại khi vốn tiếng Anh của bạn còn quá ít ỏi để có thể giao tiếp, mọi người luôn thông cảm vì bạn mới năm thứ nhất và còn đang học tiếng Anh mà. Chỉ cần tích cực giao tiếp thôi, bạn sẽ không cần quá 3 tháng để có thể diễn đạt chính xác và rõ ràng phần lớn ý nghĩ của bạn bằng tiếng Anh. 

Học phải đi đôi với hành, để nâng cao khả năng phản xạ cũng như khả năng phát âm chuẩn như bản xứ, các bạn cần được giao tiếp với thầy cô nước ngoài hàng tuần. Amazing You với đội ngũ giáo viên bản xứ có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và có chứng chỉ Tesol quốc tế sẽ giúp bạn tự tin nói tiếng anh qua từng tiết học.

  1. Hãy tìm thầy giỏi

Một thầy dạy tiếng Anh chuyên nghiệp sẽ cho bạn những bài học ở một trình độ khác hẳn so với những người không chuyên hoặc chỉ biết tiếng Anh mà không có trình độ sư phạm về tiếng Anh.

Trung tâm tốt, thầy giỏi không chỉ cung cấp cho bạn những bài giảng hiệu quả mà còn đồng hành cùng bạn trên suốt chặng đường chinh phục tiếng Anh. Sự tham khảo từ bạn bè hoặc từ những người từng thực sự học ở các trung tâm hoặc những người thầy mà bạn nhắm tới sẽ là nguồn thông tin hữu ích nhất cho các quyết định học tập của bạn.

Tại Anh ngữ Amazing YOU, Cô Quỳnh Nguyễn vui vẻ chia sẻ mục tiêu công việc: “Tôi muốn dạy tiếng Anh để mang đến cơ hội thay đổi cuộc đời cho những bạn trẻ trên khắp đất nước ”.

Bằng sự nỗ lực của mình, vào năm 2018 cô Quỳnh Nguyễn tự hào được lựa chọn là 1 trong 40 Nữ Lãnh Đạo trẻ Đông Nam Á được Đại sứ quán Mỹ vinh danh 

Không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy là tiêu chí mà Amazing YOU đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, giáo án được cô chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng với 2 bộ Sách Nghe và Ngữ pháp dành cho những bạn đi từ trình độ mất gốc đến giao tiếp tự nhiên, với những kĩ thuật ghi nhớ của người Do Thái, ghi nhớ ngữ pháp bằng phản xạ nghe, phù hợp với tư duy của người Việt. Cô Quỳnh Nguyễn không chắc sẽ giúp bạn trở nên giàu sang, có việc làm lương cao nhưng chắc chắn khi đến với Tiếng anh giao tiếp cô Quỳnh Nguyễn  các bạn sẽ được trang bị một công cụ không thể thiếu để chinh phục mục tiêu trên của mình đó chính là TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH & thi đạt kết quả cao trong kì thi tiếng Anh thương mại TOEIC để sẵn sàng hội nhập với môi trường quốc tế.

Hãy liên hệ Amazing You để được định hướng và chia sẻ kinh nghiệm nhé các bạn 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon