BỨT PHÁ TIẾNG ANH – TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG

Có lẽ khi nhắc đến tên cô Quỳnh thì cũng không còn xa lạ với nhiều bạn sinh viên các trường đại học như Đại học Thương Mại, Đại học Thủy lợi, Học viện báo chí và tuyên truyền, ….Cô Quỳnh Nguyễn là Co – Founder thương hiệu tiếng anh giao tiếp Quỳnh Nguyễn thuộc Anh ngữ Amazing You,   Cô sinh ra và lớn lên tại vùng quê đất Tổ – Phú Thọ, miền đất lưu giữ những giá trị văn hóa dân tộc. Miền đất ấy đã nuôi dưỡng ước mơ của cô gái xinh đẹp và cá tính sẽ có một ngày mang màu sắc Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Vì vậy, Cô Quỳnh Nguyễn đã theo học khoa Du lịch trường Đại học Thương mại với mong muốn thực hiện ước mơ ấy.

Trở thành sinh viên khoa Du lịch, cô đã chạm gần hơn với ước mơ nhưng để đi được đến đích thì còn rất nhiều rào cản, trong đó tiếng Anh là một trở ngại không nhỏ với cô sinh viên khối A này.

Suốt những năm tháng học phổ thông, tiếng Anh đối với cô chỉ là những kỳ thi khô khan. Bước vào cánh cổng đại học, Quỳnh Nguyễn thấy bản thân mình thật nhỏ bé khi xung quanh toàn những bạn giao tiếp tiếng anh rất tốt. Vì thế, cô nỗ lực củng cố nền tảng tiếng Anh giao tiếp bằng cách đi học các khóa học tiếng Anh mà có những nơi cô phải đạp đến cả 40km/ngày để đi tìm cái chữ bất kể là mưa hay nắng.

Sau khi ra trường, cô làm tại phòng phát triển sản phẩm của tập đoàn giáo dục Kinderword kết hợp dạy thêm tiếng anh cho sinh viên và người đi làm tại nhà, cô chợt nhận ra mình thực sự đam mê nghề giáo. Cùng với sự nhiệt huyết và khát khao của tuổi trẻ cô đặt những viên gạch đầu tiên cùng đồng nghiệp để gây dựng nên sự nghiệp mới và thế là Anh ngữ Amazing YOU ra đời.         

Cô Quỳnh Nguyễn vui vẻ chia sẻ mục tiêu công việc: “Tôi muốn dạy tiếng Anh để mang đến cơ hội thay đổi cuộc đời cho những bạn trẻ trên khắp đất nước ”.

Bằng sự nỗ lực của mình, vào năm 2018 cô Quỳnh Nguyễn tự hào được lựa chọn là 1 trong 40 Nữ Lãnh Đạo trẻ Đông Nam Á được Đại sứ quán Mỹ vinh danh 

Không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy là tiêu chí mà Amazing YOU đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, giáo án được cô chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng với 2 bộ Sách Nghe và Ngữ pháp dành cho những bạn đi từ trình độ mất gốc đến giao tiếp tự nhiên, với những kĩ thuật ghi nhớ của người Do Thái, ghi nhớ ngữ pháp bằng phản xạ nghe, phù hợp với tư duy của người Việt.

Nhân dịp kỷ niệm 4 năm cô Quỳnh Nguyễn tự hào được lựa chọn là 1 trong 40 Nữ Lãnh Đạo trẻ Đông Nam Á được Đại sứ quán Mỹ vinh danh, đồng thời cũng để cảm ơn sự theo dõi, ủng hộ nhiệt tình của các bạn trong thời gian qua. Cô Quỳnh Nguyễn quyết định gửi tặng khoá học “BỨT PHÁ TIẾNG ANH TRONG HÈ” nhằm giúp các bạn muốn tận dụng thời gian này để nâng cao khả năng tiếng anh.

Rất nhiều bạn trì hoãn việc học Tiếng Anh bởi nhiều lý do như chưa có thời gian, không biết bắt đầu học từ đâu, lựa chọn trung tâm nào uy tín để học…và cứ thế cho đến khi thực sự cần sử dụng đến Tiếng Anh thì lại không có kiến thức. Bởi vì học Tiếng Anh cần thời gian khá dài và kiên trì, chứ không thể giỏi trong một sớm một chiều được ngay được. Đặc biệt là những bạn mới bắt đầu học thì cần một phương pháp, định hướng cụ thể để quá trình học có hiệu quả.

Với sự tham gia của hơn 120 bạn học viên trên nền tảng Zoom online.  123 bạn trong zoom, và có đến 23 bạn nhiệt tình giơ tay luyện nói, thực sự là một niềm vui nho nhỏ với cô

Cô Quỳnh Nguyễn không chắc sẽ giúp bạn trở nên giàu sang, có việc làm lương cao nhưng chắc chắn khi đến với Tiếng anh giao tiếp cô Quỳnh Nguyễn  các bạn sẽ được trang bị một công cụ không thể thiếu để chinh phục mục tiêu trên của mình đó chính là TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH & thi đạt kết quả cao trong kì thi tiếng Anh thương mại TOEIC để sẵn sàng hội nhập với môi trường quốc tế.

Cảm ơn các bạn học viên đã dành tình cảm cho cô Quỳnh Nguyễn và Amazing You

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon