TẠI SAO NÊN CHỌN HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN

Hiện nay, chúng ta đang sống, học tập và làm việc trong thời đại công nghệ số, internet phát triển mạnh. Học tiếng Anh trực tuyến không còn quá xa lạ đối với các bạn thời đại 4.0 nữa, đây là một trong những phương pháp đang được khá đông người học áp dụng, bởi có rất nhiều sinh viên và người đi làm muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của mình nhưng không đủ thời gian vì công việc bận rộn, giao thông đông đúc không kịp giờ đến lớp trực tiếp. Tuy nhiên một số người vẫn do dự không biết có nên học tiếng Anh dưới hình thức online không???

Bài viết dưới đây là câu trả lời cho câu hỏi: có nên học tiếng anh trực tuyến không?

  1. CƠ HỘI MỞ RA KHI HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN 

                                                  LUYỆN NÓI CÙNG GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI CÔ MJ

Tiếng Anh gần như được coi là ngôn ngữ toàn cầu vì vậy việc có khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt chắc chắn sẽ giúp các bạn có lợi thế rất nhiều cho cuộc sống, công việc và sự nghiệp sau này, vì vậy học tiếng Anh thật sự là một điều cần thiết. Khi học tiếng Anh online bạn sẽ có cơ hội được gặp gỡ nhiều bạn bè nước ngoài qua sự kết nối của giáo viên và trở nên mở lòng, dễ tiếp cận với các nền văn hoá, các giọng nói. Từ đó, bạn có thể dễ dàng đón nhận việc học tiếng anh

  1. TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Đối với người đi làm, thời gian luôn được quý như vàng bạc, vì quỹ thời gian của họ phải chia ra cho nhiều vấn đề khác nhau như công việc, cuộc sống và gia đình. Khi học trực tuyến, bạn sẽ chủ động hơn về thời gian của mình, không mất thời gian để di chuyển và tăng hiệu suất để học tập, ôn luyện. Đồng thời cũng đảm bảo cơ thể khoẻ mạnh vì không phải căng thẳng khi lưu thông.

  1. TỰ TIN GIAO TIẾP

                                                    LỚP HỌC XUYÊN BIÊN GIỚI VIETNAM -THE UK CÙNG 2 VỊ KHÁCH MỜI

Học trực tuyến rất có lợi với bạn hướng nội, những bạn nhút nhát, ngại đứng trước đám đông thì họ thường không thoải mái khi tương tác trực tiếp, họ sẽ cảm thấy xấu hổ, lo lắng khi phát âm sai. Tuy nhiên, khi lựa chọn hình thức học online, họ sẽ loại bỏ được vấn đề này, họ có tâm lý thoải mái hơn và năng động hơn trong các hoạt động cần trao đổi với giáo viên.

  1. TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Thông thường các khoá học online đều có mức chi phí thấp hơn so với các khóa học trực tiếp rất nhiều. Tuy nhiên, về chất lượng giảng dạy thì vẫn không đổi nếu bạn thực sự đầu tư cho việc học của mình. Chưa kể đến khi đi học trực tiếp các bạn tốn chi phí đi lại xăng dầu, ăn uống.  Về tài liệu học tập, đến với hình thức học này, tài liệu học tập sẽ được số hoá và giúp cho bạn dễ dàng trong việc lưu trữ, quản lý và tìm kiếm hơn

LỚP HỌC TRỰC TUYẾN TẠI AMAZING SẼ NHƯ THẾ NÀO

 + Giảng viên nhiệt tình

Cô Quỳnh Nguyễn được biết đến là một chuyên gia trong lĩnh vực luyện ngữ âm chuẩn giọng anh Mỹ  với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng anh giao tiếp cho sinh viên & người đi làm. Ngoài giảng dạy, Cô cũng là nhà sáng lập và điều hành dự án Amazing Culture Exchange kết nối sinh viên với những người bạn quốc tế đến từ nhiều quốc gia như US, UK, Hongkong, Thailand,… tạo ra hệ sinh thái rèn luyện kĩ năng giao tiếp tiếng Anh & tìm hiểu về văn hóa nước bạn. Các lớp học online tiếng Anh tại Amazing luôn đảm bảo:

  • Bám sát trình độ của học viên
  • Kiến thức thực tế, ứng dụng ngay sau khi học 
  • Không ngại sửa lỗi, sửa sai để tốt hơn 

+ Học 1-1 với giáo viên người bản xứ mỗi tuần 

Hằng tuần mỗi học viên trong lớp sẽ được chọn giờ để học cùng giáo viên người nước để nói về những nội dung đã học trong tuần vừa qua

+ Trợ giảng tận tâm 

Với phương châm luôn luôn lắng nghe, luôn luôn hỗ trợ học viên,  trợ giảng luôn nắm rõ kế hoạch học tập của từng học viên. Bên cạnh hỗ trợ các bạn không quên làm bài, hướng dẫn những bài khó, Coach còn cùng luyện tập với các học viên, tiếp thêm động lực giúp họ đạt được mục tiêu đề ra.

+ Bài học sinh động

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại đại học Iowa, con người thường ghi nhớ hình ảnh tốt hơn từ ngữ. Do đó, đa số các bài giảng của Amazing You đều được thiết kế bằng những hình ảnh sống động và được cải tiến mỗi ngày nhằm gia tăng khả năng ghi nhớ của người học. Ngoài ra, việc thiết kế bài giảng bằng hình ảnh còn giúp học viên không cần ghi chép quá nhiều mà tập trung trao đổi với giáo viên, tăng cường phản xạ khi sử dụng tiếng Anh giao tiếp

+ Thời gian linh động

Đối với người đi làm, thời gian luôn được quý như vàng bạc, vì quỹ thời gian của họ phải chia ra cho nhiều vấn đề khác nhau như công việc, cuộc sống và gia đình. Thấu hiểu được điều đó, các lớp học online của Amazing You luôn được sắp xếp theo lịch trình mà học viên muốn với tiêu chí đảm bảo hiệu quả của mỗi buổi học. Học viên có thể thoải mái chọn thời gian học mà mình cảm thấy thoải mái và tiếp thu hiệu quả nhất.

+ Mục tiêu rõ ràng

Trước mỗi khóa học, bạn luôn được tư vấn về mục tiêu và kế hoạch học tập cụ thể. Các tư vấn viên sẽ giúp bạn đặt ra mục tiêu về cấp độ phù hợp nhất với dự định của bạn trong tương lai. Sau đây là một số ví dụ: 

Giao tiếp Tiếng Anh tự nhiên sau 7 tháng

Đạt chứng chỉ Toeic 600, 800 điểm 

Việc Amazing You đặt mục tiêu cụ thể cho từng học viên nhằm giúp giải tỏa tâm lý của đa số người học tiếng Anh rằng: mình sẽ học đến đâu và trong bao lâu. Ngoài ra, đặt mục tiêu cũng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí dành cho người học. 

HI VỌNG BÀI VIẾT NÀY GIÚP CHO CÁC BẠN. CÁC BẠN THAM KHẢO THẤY HỮU ÍCH THÌ CHIA SẺ CHO BẠN BÈ CÙNG BIẾT NHÉ

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon