15+ APP CỰC CHẤT HỌC TIẾNG ANH MỌI LÚC MỌI NƠI

Để ôn thi IELTS không chỉ giới hạn ở sách vở nữa. Ở kỷ nguyên công nghệ số như hiện nay, một chiếc điện thoại thông minh hay laptop cũng có thể đem lại nhiều lợi ích trong quá trình ôn luyện.

Dưới đây là các app miễn phí giúp bạn học IELTS hiệu quả

  1. APP TỪ ĐIỂN TIẾNG ANH
  • Từ điển TFLAT: Có đến hơn 400.000 từ Anh Việt, 150.000 từ Việt Anh. Từ điển sử dụng giọng Anh – Mỹ. Tuy nhiên, do là từ điển được phát triển bởi người Việt nên bộ từ vựng không quá đa dạng, giải thích nghĩa cũng như ví dụ khá ít. Từ điển còn có chức năng nhắc nhở từ vựng và danh sách động từ bất quy tắc.

  • Từ điển Oxford: Oxford Dictionary of English là ứng dụng từ điển Anh – Anh chuyên nghiệp và hoàn thiện nhất, được phát triển bởi Đại học Oxford. App có hơn 350.000 từ tiếng Anh. Một số tính năng nổi bật là: tạo list từ vựng đang học, tìm kiếm nâng cao theo từ khóa, giọng nói, hình ảnh. Nhược điểm là nếu muốn sử dụng đầy đủ các tính năng, bạn sẽ cần trả một khoản phí.

  • Từ điển Mariam-Webster: App được sử dụng nhiều tại Mỹ, với khoảng 225.000 từ tiếng Anh. Mariam – Webster sở hữu những tính năng khá tương đồng với từ điển Oxford.

XEM THÊM:

TỚ ĐÃ VƯỢT QUA NỖI SỢ TIẾNG ANH NHƯ THẾ NÀO?

CHƯƠNG TRÌNH CỘNG ĐỒNG “ENGLISH TEA TALK” – LUYỆN SPEAKING & GIAO LƯU VĂN HÓA

Lớp học online tiếng Anh: không nhàm chán như bạn nghĩ

  1. APP HỌC NGỮ PHÁP
  • English Grammar in Use: Ứng dụng được phát triển bởi Cambridge
  • Learn English Grammar : Ứng dụng được phát triển bởi British Council
  1. APP HỌC TỪ VỰNG
  • Quizletlà một app vô cùng tuyệt vời giúp học tập và ghi nhớ từ vựng dễ dàng. Quizlet tích hợp tất cả các kỹ năng như: Learn, Write, listen, các trò chơi game,…Vì thế, không chỉ đơn thuần học từ vựng đơn lẻ mà bạn có thể luyện tập thường xuyên hiểu sâu và nhớ thật lâu từ vựng.
  • Magoosh IELTS Vocabulary Flashcards: chuyên về việc ôn tập từ vựng IELTS bao gồm 600 từ vựng quan trọng nhất trong các bài thi IELTS bao gồm định nghĩa và cho từng các từ, bộ flashcard được phân cấp từ cơ bản trung cấp cho đến nâng cao. Magoosh IELTS dễ dàng theo dõi tiến trình học tập, đánh giá được điểm mạnh và chỉ ra điểm yếu giúp bạn khắc phục hiệu quả nhất. Mỗi từ mỗi một câu đều có ví dụ cụ thể, sát xao nhất để bạn lựa chọn, học và được kiểm tra nhiều lần bởi đội ngũ chuyên viên về IELTS. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng độ chính xác và hiệu quả của ứng dụng.
  • IELTS Word Power: IELTS Word Power là ứng dụng chuyên biệt dành riêng cho những bài tập theo dõi chủ đề vô cùng rộng lớn như: Learning English, Air Travel, Environment, Art và Culture,…Những bài test dạng từ vựng, dạng nghe chi tiết giúp nâng cao hiệu quả tốt nhất. IELTS Word Power giúp bạn tiến tới những level cao hơn ở nhiều dạng câu hỏi khó hơn trong mỗi bài test ở các mức độ khác nhau.
  1. APP LUYỆN 4 KĨ NĂNG
  • Ielts Skilltựa như cuốn bách khoa toàn thư về Ielts khi tổng hợp tất tần tật các kiến thức liên quan đến bài thi Ielts tập trung vào 4 kỹ năng. Mỗi kỹ năng đều được cung cấp kiến thức nền, giải thích kỹ chi tiết giúp người xem hiểu rõ hơn.Nhiều bài kiểm tra miễn phí cho cả 4 kỹ năng cũng như nhiều tips giúp cho xác suất đúng nhất và tiêu tốn ít thời gian nhất. Ứng dụng được chia thành 4 phần chính, tương ứng 4 kỹ năng: Reading, Writing, Listening, Speaking
  • Ielts Full Band 7.5+ rất phù hợp với các bạn đang ở trình độ trung cấp với mong muốn nâng cao điểm lên 7.5+. App được tổng hợp tài liệu liên quan đến các kỹ năng như:

Speaking: Tư vấn kỳ thi Ielts, trả lời mẫu cho các đề thi, chứa chức năng ghi âm, giúp bạn dễ dàng theo dõi phần Speaking bản thân, đưa ra nhiều kỹ thuật và mẹo nâng cao band điểm trong speaking. Tuy nhiên, nhược điểm Full Band 7.5+ là chỉ được sử dụng trên phần mềm Android.

  • Ielts British Council được xây dựng bởi hội đồng Anh – một trong hai đơn vị tổ chức kỳ thi IELTS. Tài liệu trên ứng dụng rất chuẩn chỉnh và đáng tin cậy hơn. British Council được chia thành 4 phần chính tương ứng kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Có phần hướng dẫn và luyện tập dễ dàng. Nội dung về ngữ pháp, kinh nghiệm từ vựng đều được cung cấp phần ôn tập hoàn chỉnh. Tuy nhiên, app không có quá nhiều bài tập và vẫn chưa có chức năng chấm điểm chủ động.
  1. APP ĐỌC TIN TỨC TIẾNG ANH 

Tải 1 app tin tức về là ý tưởng không tồi để luyện Đọc mỗi ngày. Thay vì lướt mạng xã hội, bạn có thể dành 5 – 10 phút buổi sáng đọc 1 – 2 tin tức trong ngày bằng tiếng Anh. Vừa cập nhật thông tin, lại tăng vốn tiếng Anh, quá lời rồi còn gì! 1 số app đọc tin tức tiếng Anh hay và chất lượng:

  • The Guardian,
  • BBC News
  • Quartz

Hi vọng bài viết này Amazing You sẽ giúp ích cho các bạn!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon