Lớp học online tiếng Anh: không nhàm chán như bạn nghĩ

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều thấy đại dịch Covid-19 làm ảnh hưởng đến rất nhiều hoạt động, hầu như phải trì hoãn hoặc chuyển đổi từ hình thức offline sang online.

Đặc biệt là việc học Tiếng anh của các bạn học sinh, sinh viên. Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ số và việc học online thì không còn quá xa lạ, đừng trì hoãn nói đợi hết dịch và đưa ra lí do học online không hiệu quả…

Hãy cùng tìm hiểu xem có gì trong lớp học online tiếng Anh của Amazing You nhé !!!

  1. Phương pháp học online tiếng Anh hiệu quả

Trước khi đi vào tìm hiểu về lớp học online của Amazing You chúng ta cùng nhau điểm qua vài phương pháp giúp bạn học tiếng Anh online hiệu quả hơn nhé.

+ Chọn ra thời gian để thực hành Nghe – Nói

Mỗi một ngày dù bận đến đâu, các bạn hãy cố dành ra một khoảng thời gian trong ngày chỉ dành cho việc học thực hành nghe- nói Tiếng Anh, phương pháp này giúp bạn tập trung tối đa và nâng cao năng suất học tập. Lưu ý, hãy thử nghiệm và tìm ra buổi nào trong ngày mà bạn học tập hiệu quả nhất trước khi sắp xếp thời gian cố định nhé 

+ Thiết lập mục tiêu học tập hằng ngày

Khi bắt đầu mỗi buổi học, hãy thiết lập các mục sau: 

  • Mục tiêu của ngày hôm đó: tôi sẽ học một bài này trong 1 tiếng
  • Phần thưởng nếu hoàn thành mục tiêu: tôi sẽ tự thưởng một món ăn chẳng hạn
  • Hình phạt nếu không hoàn thành: tôi sẽ học thêm 2 tiếng

Mục tiêu hàng ngày sẽ giúp tạo động lực cho bản thân và đánh bại căn bệnh trì hoãn ở nhiều người.

+ Chủ động ghi chú lại

Những lớp học online thường sẽ được cung cấp tài liệu online. Tuy nhiên, hãy chủ động ghi lại những bài học, lưu ý quan trọng vào một cuốn sổ. Phương pháp này giúp bạn tư duy tích cực hơn và tập trung hơn vào buổi học. Ngoài ra, theo nhiều nghiên cứu, viết notes có thể giúp tăng cường hoạt động của não bộ và gia tăng khả năng ghi nhớ. 

+ Không nhồi nhét kiến thức quá nhiều

Hãy dành thời gian giải lao nghỉ ngơi sau khi tập trung cao độ và là khoảng thời gian giúp bạn nạp lại năng lượng để tiếp tục nỗ lực học tập nên đừng quá cố hoàn thành mục tiêu mà hãy chia nhỏ chúng ra và dành thời gian nghỉ giải lao hợp lý. 

Hãy chia nhỏ thời gian học, dành tối thiểu 30 phút mỗi ngày để học tiếng Anh thay vì cố dồn việc học chỉ vào 1 – 2 buổi học kéo dài tới vài tiếng trong một tuần. Như vậy não bạn sẽ không thể ghi nhận hết thông tin cũng như không đạt hiệu quả cao khi học.

  1. Lớp học Tiếng Anh online của Amazing You có gì?

+ Giảng viên nhiệt tình

Cô Quỳnh Nguyễn được biết đến là một chuyên gia trong lĩnh vực luyện ngữ âm chuẩn giọng anh Mỹ  với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng anh giao tiếp cho sinh viên & người đi làm. Ngoài giảng dạy, Cô cũng là nhà sáng lập và điều hành dự án Amazing Culture Exchange kết nối sinh viên với những người bạn quốc tế đến từ nhiều quốc gia như US, UK, Hongkong, Thailand,… tạo ra hệ sinh thái rèn luyện kĩ năng giao tiếp tiếng Anh & tìm hiểu về văn hóa nước bạn. Các lớp học online tiếng Anh tại Amazing luôn đảm bảo:

  • Bám sát trình độ của học viên
  • Kiến thức thực tế, ứng dụng ngay sau khi học 
  • Không ngại sửa lỗi, sửa sai để tốt hơn 

+ Học 1-1 với giáo viên người bản xứ mỗi tuần

Hằng tuần mỗi học viên trong lớp sẽ được chọn giờ để học cùng giáo viên người nước để nói về những nội dung đã học trong tuần vừa qua

+ Trợ giảng tận tâm

Với phương châm luôn luôn lắng nghe, luôn luôn hỗ trợ học viên,  trợ giảng luôn nắm rõ kế hoạch học tập của từng học viên. Bên cạnh hỗ trợ các bạn không quên làm bài, hướng dẫn những bài khó, Coach còn cùng luyện tập với các học viên, tiếp thêm động lực giúp họ đạt được mục tiêu đề ra.

+ Bài học sinh động

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại đại học Iowa, con người thường ghi nhớ hình ảnh tốt hơn từ ngữ. Do đó, đa số các bài giảng của Amazing You đều được thiết kế bằng những hình ảnh sống động và được cải tiến mỗi ngày nhằm gia tăng khả năng ghi nhớ của người học. Ngoài ra, việc thiết kế bài giảng bằng hình ảnh còn giúp học viên không cần ghi chép quá nhiều mà tập trung trao đổi với giáo viên, tăng cường phản xạ khi sử dụng tiếng Anh giao tiếp

+ Thời gian linh động

Đối với người đi làm, thời gian luôn được quý như vàng bạc, vì quỹ thời gian của họ phải chia ra cho nhiều vấn đề khác nhau như công việc, cuộc sống và gia đình. Thấu hiểu được điều đó, các lớp học online của Amazing You luôn được sắp xếp theo lịch trình mà học viên muốn với tiêu chí đảm bảo hiệu quả của mỗi buổi học. Học viên có thể thoải mái chọn thời gian học mà mình cảm thấy thoải mái và tiếp thu hiệu quả nhất.

+ Mục tiêu rõ ràng

Trước mỗi khóa học, bạn luôn được tư vấn về mục tiêu và kế hoạch học tập cụ thể. Các tư vấn viên sẽ giúp bạn đặt ra mục tiêu về cấp độ phù hợp nhất với dự định của bạn trong tương lai. Sau đây là một số ví dụ: 

Giao tiếp Tiếng Anh tự nhiên sau 7 tháng

Đạt chứng chỉ Toeic 600, 800 điểm

Việc Amazing You đặt mục tiêu cụ thể cho từng học viên nhằm giúp giải tỏa tâm lý của đa số người học tiếng Anh rằng: mình sẽ học đến đâu và trong bao lâu. Ngoài ra, đặt mục tiêu cũng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí dành cho người học. 

Đừng chần chừ mà đăng ký khóa học tại Amazing You ngay để cùng thỏa mình trong môi trường tiếng Anh nhé các bạn 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon