4 WEBSITE/APP KẾT BẠN LUYỆN NÓI TIẾNG ANH VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI

Có rất nhiều bạn đang muốn cải thiện kĩ năng phản xạ khi gặp và nói chuyện với người nước ngoài, mong muốn tìm kiếm được những trang web/app học tiếng Anh với người ngoài online miễn phí. Bài viết dưới đây, Amazing You sẽ giới thiệu cho bạn TOP 4 website/ app luyện nói, học tiếng Anh với người nước ngoài hiệu quả.

1.LINGOGLOBE: https://www.lingoglobe.com/ 

  • LingoGlobe là một nền tảng mà bạn có thể thảo luận trực tiếp, tìm kiếm, học hỏi và trau dồi, cải thiện kỹ năng nói Tiếng Anh với người bản xứ.
  • Một diễn đàn học ngôn ngữ, nơi bạn có thể đặt các câu hỏi và các thành viên khác của trang web có thể giúp bạn trả lời. Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu, bạn có thể chỉ cần tham gia cuộc trò chuyện chính, nơi bạn có thể tìm thấy ai đang trực tuyến ngay bây giờ và gửi lời chào nhé.
  • Với nhiều cấp độ khác nhau, bạn có thể dễ dàng tìm được người luyện nói phù hợp với mình để cùng nhau cải thiện và trau dồi các kỹ năng

2.HOWDOYOU.DO: https://howdoyou.do/ 

  • Một trang web trao đổi ngôn ngữ tuyệt vời, mình có thể nhắn tin trò chuyện, trò chuyện qua video hoặc đơn giản là trò chuyện bằng giọng nói cho người nước ngoài, thường có ít nhất 10 người học trong các phòng chat nên rất hiệu quả cho việc tìm bạn học để luyện nói và học được thêm nhiều điều thú vị từ nhau.
  • Rất dễ sử dụng, là một trang web tuyệt vời để thực hành luyện nói tiếng Anh.

3.THE FLUENT IN 3 MONTHS FORUM: https://www.fluentin3months.com/ 

  • Là một trang web hữu ích với rất nhiều mẹo và trợ giúp, phần tốt nhất của trang web là cộng đồng, mình có thể tìm kiếm được bạn học tiếng Anh hoặc một người nói tiếng Anh bản ngữ đang học ngôn ngữ mẹ đẻ của mình.
  • Cách đăng ký dễ dàng với lượng lớn người tham gia, là môi trường tuyệt vời để bạn có thể học hỏi, luyện phát âm và cải thiện kỹ năng nói cùng với mọi người

4.EASY LANGUAGE EXCHANGE: https://www.easylanguageexchange.com/

  • Là một trang website nói chuyện với người nước ngoài hoàn toàn miễn phí, là nơi những người học ngôn ngữ từ khắp nơi trên thế giới có quyền truy cập vào một trang web miễn phí để cùng trao đổi và học ngôn ngữ cùng nhau.
  • Dễ dàng tìm kiếm bạn bè qua các công cụ cho phép để luyện nói, với đa dạng người học, ngôn ngữ, giọng nói và rất thân thiện với người dùng cho mục đích cải thiện các kỹ năng Tiếng Anh.
  • Website giúp bạn có thể giao lưu, trò chuyện, tìm hiểu và cải thiện kỹ năng nói với người bản xứ một cách tiện lợi và hiệu quả nhất.

CHÚC CÁC BẠN HỌC TẬP TỐT!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon