WORKSHOP: “PHƯƠNG PHÁP “GHIM” TỪ VỰNG CHO NGƯỜI NHANH QUÊN”

Vào 20h tối 31/03 vừa qua, Workshop:“Phương pháp ghim từ vựng cho người nhanh quên” do Công ty CP giáo dục và đào tạo Amazing YOU tổ chức dành cho tất cả các bạn thành viên Amazing YOU, học viên các khóa và các bạn trẻ khắp mọi miền Tổ Quốc đang trên hành trình học tập tiếng Anh.

Amazing You nhận được rất nhiều chia sẻ của các bạn về vấn đề khó ghi nhớ “ Từ vựng” khi học Tiếng Anh. Như là học mãi không nhớ nổi cách đọc, cách viết hay nghĩa của một từ/ cụm từ?, học trước quên sau, chữ thầy trả cô chỉ trong một thời gian ngắn?, Đã học nhiều lần nhưng đến khi áp dụng vào thực tế lại trở nên lúng túng?

Chúng ta chắc hẳn ai cũng phần nào hiểu được tầm quan trọng của từ vựng rồi phải không?

Từ vựng là nền tảng cho các kỹ năng phát triển. Quá trình nghe, hiểu và nói từ đó cũng sẽ ngày càng thành thạo, trôi chảy. Ngoài các vấn đề liên quan đến các kỹ năng nghe, nói hay đọc thì từ vựng tiếng Anh còn giúp phát triển não bộ ở khả năng viết nhanh chóng, đúng ngữ cảnh và không sai chính tả. Từ vựng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc học ngoại ngữ, học từ vựng là một phần thiết yếu trong học một ngôn ngữ mới. Nhưng có rất nhiều bạn mắc phải những sai lầm khi học từ vựng mà có thể các bạn không biết.

Hiểu được khó khăn mà các bạn đang gặp phải, Amazing You đã tổ chức buổi Workshop và mời các vị diễn giả là các chuyên gia trong ngôn ngữ Anh chia sẻ về “Phương pháp ghim từ vựng cho người nhanh quên”

Chắc hẳn các bạn cũng đang rất nóng lòng được biết 2 bác sĩ sẽ giúp bạn chữa chứng bệnh “não cá vàng” tiếng Anh đúng không?

Diễn giả 1: Cô Quỳnh Nguyễn

Top 40 Nữ lãnh đạo trẻ Đông Nam Á do Đại sứ quán Mỹ vinh danh

Nhà sáng lập và điều hành dự án Amazing Culture Exchange kết nối sinh viên với những người bạn quốc tế đến từ nhiều quốc gia như US, UK, Hongkong, Thailand,

Đại diện Việt Nam tham dự hội nghị giáo dục “YSEALI Summit 2021” do Đại sứ quán Mỹ kết hợp cùng Đại học Arizona State University tổ chức

Diễn giả 2: CÔ HOÀNG DINH

Thạc sĩ Lý Luận và Phương pháp giảng dạy Tiếng Anh của đại học Tổng hợp Southern New Hampshire Hoa Kỳ

Kinh nghiệm 11 dạy luyện thi TOEIC

Hoàn thành khóa Tập huấn giáo viên giảng dạy Toeic tại IIG Việt Nam

Với kinh nghiệm dày dặn trong giảng dạy và đào tạo, chắc chắn cô Quỳnh và cô Dinh sẽ giúp các bạn định hướng phương pháp học từ vựng hiệu quả.

Cùng tìm kiếm câu trả lời tại workshop “Phương pháp “ghim” từ vựng cho người nhanh quên”:

-Test khả năng ghi nhớ từ vựng của mình qua game có thưởng

– Được chuyên gia phân tích nguyên nhân của việc ghi nhớ từ vựng chưa hiệu quả

– Tiếp cận với phương pháp “ghim” từ vựng vào não bộ một cách tự nhiên mà hiệu quả

ĐẶC BIỆT: Đến với workshop tối nay, các bạn không chỉ được:

– Gặp gỡ, tương tác với cô Quỳnh và cô Dinh – những cô giáo đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh

– Được tiếp cận với phương pháp “ghim” từ vựng hiệu quả

– Mà còn được tham gia game có thưởng và rinh về những phần quà vô cùng hấp dẫn mà chắc chắn sẽ rất hữu ích với những ai đang tự học tiếng Anh. Đặc biệt, chương trình còn có phần quay số trúng thưởng dành cho tất cả mọi người, ai cũng có cơ hội nhận phần quà này.

Đặc biệt, để làm nên thành công của chương trình, Ban tổ chức xin chân thành gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến quý vị đã dành thời gian quý báu trong buổi tối tuyệt vời để lắng nghe những chia sẻ của cô Quỳnh Nguyễn, cô Hoàng Dinh. Bằng tất cả tình yêu nghề và sự tận tâm, cô Quỳnh và cô Dinh đã thực sự “cháy” cùng tất cả mọi người trong suốt gần 3h đồng hồ. Ban tổ chức tin các bạn đã được gói ghém không chỉ những phương pháp “ghim” từ vựng mà còn được truyền cảm hứng học tiếng Anh từ 2 cô, đặc biệt là nhận những phần quà là những cuốn sách mang giá trị tri thức tinh hoa do Ban tổ chức chuẩn bị.

BTC cũng xin chân thành cảm ơn những Feedback thẳng thắn và chân thành từ quý vị, đó chính là động lực để chúng tôi tiếp tục thực hiện những sự kiện mang lại nhiều giá trị kiến thức hơn nữa cho quý vị và cho cộng đồng.

Chúng tôi hy vọng những việc chúng ta làm hôm nay sẽ giúp đất nước hội nhập và phát triển dựa trên sự phát triển Tình yêu tiếng anh của mọi người.

Hẹn gặp lại các bạn trong các chương trình tiếp theo của Amazing You!

Trân trọng

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon