5 KÊNH TIKTOK GIÚP BẠN NÂNG CAO TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH

Hiện nay, chắc hẳn tất cả chúng ta đều biết đến kênh mạng xã hội Tik Tok, bạn có thể thấy các video trên Tik Tok chỉ dài khoảng 15 giây có mặt trên khắp các nền tảng mạng xã hội như FacebookInstagram,… Mỗi video đăng tải dù chỉ với thời gian rất ngắn nhưng đã rất thu hút được sự quan tâm, chú ý cả triệu người.

Tik Tok không chỉ giúp chúng ta thoải mái chèn nhạc nền vào video của mình mà còn có thể lồng tiếng cho video TikTok.

Xem thêm:

Vậy học tiếng Anh trên TikTok, có được không nhỉ?

Trong bối cảnh thời công nghệ 4.0 phương pháp microlearning (phương thức học tập trực tuyến theo từng bước nhỏ) đang được rất nhiều bạn áp dụng và dần trở nên vô cùng phổ biến, Tiktok trở thành 1 nền tảng có thể giúp các bạn học tập rất hiệu quả và thoải mái nâng cao trình độ tiếng Anh:

  • Học ở mọi lúc, mọi nơi:Ở Tik Tok mỗi video chỉ từ 15 – 60 giây, vì vậy, bạn có thể xem khi rảnh rỗi, khi trên xe buýt, … Tóm lại là bất kỳ khi nào, chỉ cần có điện thoại smartphone và kết nối internet là bạn có thể xem và luyện Tiếng Anh
  • Nôi dung cô đọng và đúng trọng tâm: Do tính chất của Tik Tok không được đăng tải các video quá dài nên các nhà sáng tạo khi đăng tải nội dung lên Tiktok cần phải làm nội dung rất ngắn gọn cô đọng, nhưng cũng cần phải hấp dẫn để thu hút lượng người xem. Từ đó, chúng ta có những video cung cấp những kiến thức tiếng Anh trọng tâm trong thời gian ngắn.
  • Hấp dẫn người học: Chính nhờ sự đa dạng và thuật toán gợi ý của Tiktok, làm cho người học cảm thấy vui vẻ, hào hứng khi học và một khi đã bắt đầu xem các video chủ đề về học tiếng Anh, người học sẽ được gợi ý nhiều nội dung tương tự mà không mất công tìm kiếm.

Dưới đây mình gợi ý cho các bạn bỏ túi được 5 kênh tiktok cung cấp nhiều kiến thức hay và thú vị, mọi người tham khảo nha!!

  1. Bino chém Tiếng Anh (@Binochemtienganh)

Làm ngân hàng ở Úc nhưng có niềm đam mê chia sẻ kinh nghiệm và tips nói Tiếng Anh cực hữu ích chính là Bino.

Nếu bạn muốn tìm một kênh tiktok nhiều muối và sửa được các lỗi phát âm mà mình không hay để ý tới thì hãy theo dõi kênh của anh Bino nha, ngoài chia sẻ việc học Tiếng Anh thì anh còn chia sẻ cuộc sống ở Úc, cũng rất thú vị đó!

  1. Tiếng Anh cô Quỳnh Nguyễn  (@Rachelamazingyou)

Một cô nàng có chiếc giọng rất cuốn hút, dễ thương và cũng chia sẻ các bài luyện Speaking, cách phát âm cực đỉnh. Cô Quỳnh Nguyễn được biết đến là một chuyên gia trong lĩnh vực luyện ngữ âm chuẩn giọng anh Mỹ  với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng anh giao tiếp cho sinh viên & người đi làm.

Follow ngay nếu bạn đang muốn luyện ngữ điệu và phát âm chuẩn Tiếng Anh

Bên cạnh đó cô Quỳnh Nguyễn còn truyền tải năng lượng tích cực qua các video nữa, tạo động lực học Tiếng Anh nhiều lắm luôn!!

  1. Ryan Vuong (@ryanvuong)

Ryan sẽ giúp bạn biết nhiều kiến thức về tiếng anh hơn mà không cần phải mở sách. Từ các clip của anh chúng ta có thể tự rút kinh nghiệm từ những điều mà người dùng tiếng anh hay sai. Ngoài kho tàng từ vựng thông qua các thành ngữ tiếng Anh trên kênh của Ryan cũng rất nhiều, đáng để chúng mình khai phá! 

  1. Đặng Trần Tùng (@Dangtrantung93)

Người 4 lần đạt 9.0 IELTS Overall và được biết đến nhiều nhất qua series dạy Phát âm và Từ vựng. Chất giọng tiếng Anh tựa người bản xứ, trầm và vang của thầy rất được mến mộ.

Trên Tiktok, thầy chia sẻ nhiều về cách phát âm, cùng với các tips phát âm sao cho tự nhiên mà người Việt ít biết đến.

  1. Thầy Alex IELTS (@vuanhhibs123)

 

“Điều này trong tiếng Anh nói sao ta?” là câu cửa miệng của thầy Alex Ielts. Mỗi video của thầy đều rất dễ hiểu chứ không hề cao siêu chút nào. Cách ghi nhớ từ vựng của thầy rất hay nhé, thông qua các câu nói trend trên MXH để giúp mình nhớ nhanh và lâu hơn. Ví dụ như “trứng rán cần mỡ”,  “Hải, quay xe!” nói tiếng Anh như thế nào? 

Nếu bạn muốn học nhiều từ vựng thú vị thì có thể ghé qua, đảm bảo vừa học tiếng Anh vừa cười

 Mọi người thấy hữu ích thì có thể follow nha!!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon