KHAI GIẢNG “ LỚP TIẾNG ANH GIAO TIẾP KHÔNG THU PHÍ “NHÂN DỊP NĂM MỚI 2022

Vào 20h tối ngày 15/01/2022 Thương hiệu Tiếng Anh giao tiếp cô Quỳnh Nguyễn thuộc Công ty Cổ phần giáo dục và đào tạo Amazing You có trụ sở chính tại Số 8, Ngõ 72, đường Dương Khuê, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội ( ngay sau đại học Thương Mại) đã tổ chức buổi khai giảng Khóa học 6 buổi “ Chuẩn phát âm Anh Mỹ- Luyện nghe & nói tự nhiên cùng cô Quỳnh Nguyễn”  nhân dịp đầu xuân 2022. Khóa học được tài trợ 100%  với sự tham gia của gần 300 bạn học viên trên nền tảng Zoom online.

                                                                         “ Hình ảnh trong lớp học buổi khai giảng”

Tiếng Anh gần như được coi là ngôn ngữ toàn cầu vì vậy việc có khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt chắc chắn sẽ giúp các bạn có lợi thế rất nhiều cho cuộc sống, công việc và sự nghiệp sau này. Tuy nhiên, rất nhiều bạn trì hoãn việc học Tiếng Anh bởi nhiều lý do như chưa có thời gian, không biết bắt đầu học từ đâu, lựa chọn trung tâm nào uy tín để học…và cứ thế cho đến khi thực sự cần sử dụng đến Tiếng Anh thì lại không có kiến thức. Bởi vì học Tiếng Anh cần thời gian khá dài và kiên trì, chứ không thể giỏi trong một sớm một chiều được ngay được. Đặc biệt là những bạn mới bắt đầu học thì cần một phương pháp, định hướng cụ thể để quá trình học có hiệu quả.

Thấu hiểu được điều đó, Thương hiệu Tiếng Anh giao tiếp cô Quỳnh Nguyễn đã  quyết định tổ chức khóa học 6 buổi “ Chuẩn phát âm Anh Mỹ- Luyện nghe & nói tự nhiên” không thu học phí để cảm ơn các bạn sinh viên đã luôn đồng hành và ủng hộ cô Quynh Nguyen  trong suốt thời gian qua, cô Quỳnh Nguyễn mong muốn gửi tặng các bạn 1 món quà đặc biệt chào xuân.

Mặc dù lịch giảng dạy của cô rất bận với các lớp học hiện tại nhưng cô vẫn mong muốn tạo giá trị cho cộng đồng và truyền cảm hứng học Tiếng anh đến với mọi người. Chương trình nhận được sự quan tâm đông đảo của các bạn học viên. Chỉ sau vỏn vẹn 2 ngày đã có hơn 500 bạn đăng kí, có 300 bạn may mắn nhất đã được Cô Quỳnh lựa chọn trao tặng khóa học này, giúp các bạn được định hướng tốt hơn về phương pháp nghe và nói tự nhiên, định hướng phát âm chuẩn, đồng thời lấy lại đam mê học tiếng Anh. Đây thực sự là món quà tuyệt vời, thể hiện tâm huyết và khát vọng của cô.

Chắc hẳn, cũng có rất nhiều bạn tò mò không biết cô Quỳnh Nguyễn là ai, cô như thế nào phải không?

Tiểu sử: Quỳnh Nguyễn Co – founder thương hiệu Tiếng anh giao tiếp Quỳnh Nguyễn, trực thuộc Anh ngữ Amazing YOU. Cô được biết đến là một chuyên gia trong lĩnh vực luyện ngữ âm chuẩn giọng anh Mỹ  với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng anh giao tiếp cho sinh viên & người đi làm.

Với sự trẻ trung, tâm huyết với nghề, tận tâm trong giảng dạy, luôn khát vọng giúp đỡ các bạn  học viên nâng cao trình độ tiếng anh để phát triển sự nghiệp,  Cô Quỳnh Nguyễn đã được hàng trăm nghìn học viên yêu mến, tin tưởng theo học và trở thành hình mẫu lý tưởng cho các bạn trẻ noi theo.

Ngoài giảng dạy, Cô cũng là nhà sáng lập và điều hành dự án Amazing Culture Exchange kết nối sinh viên với những người bạn quốc tế đến từ nhiều quốc gia như US, UK, Hongkong, Thailand,… tạo ra hệ sinh thái rèn luyện kĩ năng giao tiếp tiếng Anh & tìm hiểu về văn hóa nước bạn. Cô cũng thường xuyên được các câu lạc của trường Đại học Thương Mại & Đại học Greenwich Vietnam mời là diễn giả của các sự kiện sinh viên chia sẻ về phương pháp học tiếng anh hiệu quả và truyền động lực giúp người học vượt qua sự những khó khăn khi học tiếng Anh.

Đặc biệt vào năm 2018, Cô đã được Đại sứ quán Mỹ vinh danh là một trong 40 nữ lãnh đạo trẻ Đông Nam Á (Southeast Asian Women)                                                                                                                                      

Năm 2021, cô tiếp tục được lựa chọn là một trong 12 đại diện Việt Nam tham dự hội nghị giáo dục “YSEALI Summit 2021” do Đại sứ quán Mỹ kết hợp cùng Đại học Arizona State University tổ chức

Kim chỉ nam của cô Quỳnh Nguyễn là : “Chất lượng tạo nên thương hiệu”. Vì vậy tất cả cán bộ công nhân viên tại Tiếng anh giao tiếp cô Quỳnh Nguyễn luôn lấy cảm nhận của học viên là thước đo, lấy sự hài lòng của học viên là tiêu chuẩn và lấy sự phát triển của mỗi học viên là niềm vui, là động lực cho mọi khó khăn gặp phải trên con đường đưa đò qua sông.

Báo giáo dục nói về cô Quỳnh Nguyễn 

                                               “ Cảm nhận của học viên về cô Quỳnh Nguyễn trong group luyện thi Toeic”

Cô Quỳnh Nguyễn không chắc sẽ giúp bạn trở nên giàu  sang, có việc làm lương cao nhưng chắc chắn khi đến với Tiếng anh giao tiếpQuỳnh Nguyễn  các bạn sẽ được trang bị một công cụ không thể thiếu để chinh phục mục tiêu trên của mình đó chính là TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH & thi đạt kết quả cao trong kì thi tiếng Anh thương mại TOEIC để sẵn sàng hội nhập với môi trường quốc tế.

Mặc dù trong timeline mỗi buổi học kéo dài 2h nhưng các bạn học viên ai cũng thảo luận, phát biểu rât sổi nổi. Chính điều này đã truyền đến cô một năng lượng và nhiệt huyết hơn bao giờ hết, lúc nhìn lại đồng hồ thì gần 3 tiếng đã trôi qua rồi. Cô trò chào tạm biệt nhau bằng những nụ cười rất tươi và đầy phấn khởi. Buổi khai giảng đã kết thúc nhưng dư âm vẫn còn đọng lại mãi trong tâm trí mỗi bạn học viên. Một khóa học cho đi hoàn toàn không thu phí nhưng chất lượng thì thực sự không thể diễn tả chỉ  bằng một vài dòng.

Amazing You, chúng tôi luôn quan niệm sứ mệnh của mình là khơi dậy khát vọng sống và làm việc trong môi trường quốc tế của các bạn học viên, trong quá trình làm việc chúng tôi luôn mong muốn góp một phần nhỏ bé vào sự phát triển của đất nước dựa trên sự phát triển tự tin giao tiếp tiếng anh của mỗi học viên.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon