HỌC TIẾNG ANH QUA TRUYỆN CƯỜI HIỆU QUẢ 2021

Các bạn biết đấy chúng ta đang sống trong thời đại Internet phát triển, có rất nhiều cách để chúng ta có thể học Tiếng Anh nhưng cách nào để bạn học không bị nản không thấy nhàm chán. Bạn đã từng nghe đến phương pháp học tiếng Anh qua truyện cười chưa??? Chắc hẳn không phải là mới lạ nhưng luôn hiệu quả đối với những người học ngoại ngữ. Nếu bạn cảm thấy chán với những cuốn sách ngữ pháp, đề thi luyện tiếng Anh thì hãy thử ngay cách đọc truyện cười bằng tiếng Anh vô cùng thú vị này. Bài viết này mình sẽ gợi ý các bạn cách học tiếng Anh qua truyện tranh hiệu quả.

  1. Lợi ích của việc học Tiếng Anh qua truyện

Phương pháp học Tiếng Anh qua truyện tranhtruyện cười, truyện ngắn kích thích sự hứng thú của bạn đối với ngôn ngữ bằng các cốt truyện hấp dẫn hài hước. Khi đọc truyện, đầu óc của bạn sẽ thoải mái, dễ dàng tiếp thu, ghi nhớ những ngữ pháp, câu chữ và thúc đẩy bạn tìm tòi những từ ngữ mới hơn.

Hơn nữa, đọc truyện Tiếng Anh thường xuyên giúp cải thiện khả năng đọc hiểu của bạn. Khi đọc xong câu chuyện bạn hãy tự tin kể những mẩu truyện bạn đã đọc cho người khác, kỹ năng nói của bạn cũng sẽ cải thiện dần. Phương pháp học này giúp các bạn tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên mà không gò bó.

  1. Cách chọn truyện để học

Có rất nhiều truyện Tiếng Anh hay truyện song ngữ trên mạng nên sẽ khó để các bạn lựa chọn câu truyện hiệu quả cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh. Hãy lựa chọn những cuốn truyện bằng tiếng Anh đơn giản để làm quen trước. Những mẩu truyện ngắn sẽ giúp bạn không bị “choáng ngợp” bởi những từ ngữ tiếng Anh dày đặc.

  1. Học đúng cách

Những cuốn truyện tiếng Anh ngắn chỉ từ 10-20 câu nên bạn hãy đọc mỗi ngày khoảng 3 câu truyện (mất tầm 1-2 phút thôi). Thêm vào đó, áp dụng những bước sau để việc học tiếng Anh qua truyện hiệu quả hơn:

  • Bước 1: Đọc lướt qua để nắm bắt nội dung trước
  • Bước 2: Kết hợp nghe truyện audio và phát âm theo. Như vậy sẽ cải thiện khả năng nghe nói tiếng Anh
  • Bước 3: Trong quá trình đọc , nếu phát hiện những từ ngữ, câu ý nghĩa và mới lạ, bạn hãy ghi chú các từ đó. Các bạn nên ghi chú kèm theo phiên âm, ý nghĩa từ và câu ví dụ.

MÌNH TẶNG BẠN: 200 TRUYỆN CƯỜI (SONG NGỮ)

Các bạn có biết, đọc những mẫu truyện ngắn hàng ngày sẽ giúp xả stress, lại làm giàu vốn từ vựng giao tiếp hàng ngày không nè?

Ngôn ngữ trong các câu chuyện phần lớn là ngôn ngữ đời sống hàng ngày (informal) dùng để nói chuyện với bạn bè, với những người thân thuộc xung quanh.

Những mẩu truyện cười trong tập sách này có số lượng từ vựng phong phú xung quanh các chủ đề đời sống hàng ngày, vừa giúp các bạn học cách sử dụng từ và ngữ pháp trong việc học tiếng Anh, vừa giúp làm phong phú số từ vựng đó!

Tải về & mỗi ngày đọc 1 mẩu truyện nhé!

Link truyện:

https://drive.google.com/file/d/1McHZtLvyYE1Hei1schoBSj-GePsE63qe/view?fbclid=IwAR2l4MoJTrz6l3TucURoV8XxxyaqEPmzQeFa_bWuSbtXFTf2QQprvBU8TZM

Hi vọng bài viết giúp ích cho các bạn!!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon