4 Cách để bạn chọn một trung tâm Tiếng anh tốt

Biết được xu thế đất nước ngày một hội nhập, vấn đề lựa chọn trung tâm tiếng anh đào tạo tốt giữa vô vàn trung tâm để phát triển tiếng anh của bản thân đang được rất nhiều bạn sinh viên quan tâm . Trong một thời gian dài phát triển và đào rất nhiều học viên trong và ngoài nước,Amazing You đã đưa ra 5 dấu hiệu hi vọng có thể giúp các bạn chọn được trung tâm phù hợp

1.Có quy trình kiểm tra đầu vào đúng quy chuẩn

Kiểm tra trình độ tiếng Anh đầu vào rất quan trọng, giúp đánh giá chính xác năng lực tiếng Anh hiện tại của học viên .Amazing You tự hào rằng mình đang làm rất tốt điều này khi học viên đến đăng kí và theo học , luôn được giảng viên tận tình test trình độ và tư vấn những lộ trình học phù hợp và có giáo trình được thiết kế chuẩn

 Trên thực tế, hầu hết các trung tâm hiện nay đều có quy trình khảo sát đầu vào, nhưng không phải bài khảo sát nào cũng được xây dựng một cách bài bản, khoa học để có thể cho ra kết quả chính xác và điều này ảnh hưởng sai lệch đến kết quả sau cùng của người học.

2.Nói không với những lời cam kết có cánh  
Chăc hẳn các bạn sinh viên luôn được nghe những câu “Giao tiếp tiếng Anh trôi chảy trong 3 tháng” hay “700 điểm TOEIC sau 2 tuần”,… Là những cam kết của nhiều cơ sở đào tạo tiếng Anh, nghe vô cùng hấp dẫn, nhưng bất khả thi.

Vâng một nhà giáo chân chính sẽ biết rằng không thể cam kết với học trò của mình đạt được bất kỳ kết quả nào, vì điều này phụ thuộc rất lớn vào bản thân người học. Sẽ không có phương pháp hay một giáo viên thần thánh nào giúp bạn giỏi tiếng Anh chỉ trong vài tháng.

 3.Sĩ số lớp học không quá đông

Lớp học ít người sẽ đảm bảo được sự liên kết và tương tác cần thiết giữa giáo viên và người học, từ đó hiệu quả tiếp thu được cải thiện một cách rõ rệt, đặc biệt trong môi trường học tiếng Anh nhất là tiếng Anh giao tiếp thì điều này lại càng trở nên quan trọng, tại Amazing You thì trung bình số lượng học viên mỗi lớp nên dao động trong khoảng trên dưới 10-15 người.

4.Vấn đề về học phí

Học phí cao chưa chắc đã là một trung tâm học tiếng Anh tốt. Rất nhiều trung tâm có mức học phí rất cao là do thu để bù cho chi phí quảng cáo marketing, vốn không mang lợi ích cho học viên. Vì lẽ đó, việc sáng suốt đánh giá và nhận định số tiền bạn trả để phục vụ cho mục đích gì là rất quan trọng trong quá trình ra quyết định lựa chọn trung tâm phù hợp để học tiếng Anh.

CHÚC CÁC EM CHINH PHỤC ĐƯỢC ĐỈNH CAO TIẾNG ANH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon