8 WEBSITE SỬA WRITING HAY NHẤT

Có nhiều bạn đã hỏi “ liệu có bí quyết nào giúp họ viết Tiếng Anh” một cách mạch lạc, cuốn hút hay không? Các bạn ấy đã từng nghĩ chỉ cần biết giao tiếp căn bản là ổn rồi, chứ không ngờ khi phải viết về một chủ đề nào đấy hay thư giới thiệu, hoặc đơn giản hơn là viết những mail ngắn phục vụ cho công việc, các bạn vẫn nhận thấy điều này thật khó khăn. Dưới đây là một số trang web giúp các bạn sửa writing hiệu quả

  1. Testbig (testbig.com)

Website này giúp bạn sửa cả bài writing và speaking những lỗi ngữ pháp có trong bài viết. Bạn cần đăng ký một tài khoản sau đó đưa bài viết của mình lên web chỉ khoảng 10s thôi là bài viết sẽ phân tích cho các bạn các thông số liên quan đế bài viết của bạn. Ví dụ: lỗi ngữ pháp, nội dung thiếu hay thừa ý gì, hay chai sẻ cho bạn lời khuyên để đạt điểm cao….

  1. English forums (https://www.englishforums.com)

Bạn đưa bài lên website tất cả các giám khảo ở sẽ giúp bạn chữa bài rất nhiệt tình và tỉ mỉ. Chỉ sau khoảng 24h là bài viết của bạn đã được sửa sai, nếu bạn có bất  cứ thắc mắc gì thì đều được giải đáp hết. Nhưng bạn nên biết bài chữa của các giám khảo ở đây chỉ chữa đúng theo Custom and grammar của người bản xứ.

  1. Stackexchange

https://stackexchange.com

Bạn có thể được giáo viên ở đây chữa bài cho bạn về ngữ pháp, từ vựng hay cả idea cho bài viết. Bất cứ câu hỏi nào bạn cần được giải đáp thì giám khảo đều sẽ tư vấn và chia sẻ cho bạn kinh nghiệm tốt nhất.

  1. Lang-8

https://lang-8.com

Đây là trang web rất tiện lợi mà người dùng cần phải đăng ký thành viên và đăng bài viết của mình lên để được những người bạn nước ngoài là người Anh – Mỹ sẽ chỉnh sửa những lỗi sai của bạn trong bài viết.

  1. PaperRate

https://www.paperrater.com

PaperRater là một công cụ miễn phí hiệu quả giúp kiểm tra ngữ pháp, lỗi đạo văn, lỗi lặp từ, lỗi chính tả, dấu câu…không chỉ cho các bài IELTS Writing mà còn cho nhiều dạng văn bản khác như Research Paper (Bài nghiên cứu), Letter/Email, Biography (tiểu sử), Short Story (truyện ngắn)

  1. Write and Improve của Cambridge

https://writeandimprove.com

Là trang web giúp bạn sửa các lỗi sai về chính tả, ngữ pháp, từ vựng và cách sử dụng từ

Điểm cộng: Bạn có thể nhận được những bài chữa chỉ trong một thời gian ngắn sau khi đăng bài lên website.

Quy trình học đơn giản, gồm 4 bước: chọn topic, viết bài, nhận feedback, nhận lỗi sai và chữa lại bài. Có 4 cấp độ khác nhau cho bạn lựa chọn phù hợp với năng lực hiện tại của mình gồm: W & I Beginner, W&I Intermediate, W&I Advanced, W Workbook.

  1. Chuawritingmienphi

https://chuawritingmienphi.com

Đây là một website của Việt Nam được lập ra nhằm mục đích giúp đỡ mọi người tự luyện kỹ năng writing. Không giống như 4 website trên, ở đây thành viên mới đăng ký sẽ phải góp ý bài cho các thành viên khác trước khi có thể đăng bài đầu tiên của mình lên. Bạn càng đóng góp được nhiều ý kiến thì càng tích lũy được nhiều điểm và có thể đăng nhiều bài lên forum để được mọi người chữa cho.

8 . Guide to Essay Structure

http://proofreadmydocument.weebly.com/…/guide-to-essay

Đây là trang hướng dẫn về cấu trúc viết một bài luận. Cấu trúc bài luận không nên quá khó hiểu hay phức tạp. Trong hầu hết các bài viết, gồm cả bài luận, bạn cần phải có mở bài, thân bài và kết luận, tất nhiên là gồm cả các đoạn văn bổ ý cho luận điểm nữa.

Chúc bạn học tập tốt nhé!!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon