CHỜ HẾT DỊCH RỒI HỌC TIẾNG ANH ???

Trong cuộc sống ngày nay có một thực tế đáng lo ngại, là rất nhiều bạn trẻ bây giờ còn sức học, còn thời gian thì lại mải mê theo đuổi những đam mê không hồi kết, không nghĩ đến công việc, sự nghiệp sau này. Có khi dành cả thanh xuân, dành cả tuổi trẻ để cày những ván game, để lướt mạng xã hội chỉ để hóng drama. Đến thời điểm ra trường, cần chứng chỉ và lúc đi làm rồi thì cần công việc tốt mới vội vàng đi học tiếng Anh. Lúc này thì vắt chân lên cổ cũng không theo kịp các bạn trẻ trí nhớ tốt, tư duy nhanh nhạy, lại nhiều thời gian học.

Đại dịch Covid 19 đến, diễn biến khó lường, chúng ta đã quen dần với việc học online, các bạn không tranh thủ học ngay biến khó khăn thành cơ hội để trau dồi kĩ năng Tiếng Anh mà đợi hết dịch mới học thì muộn mất.

                                                             “ Hoc- online- de dang- tien loi- an toan”

Dưới đây là lý do:

 ►Với #học_sinh, #sinh_viên: Đây là lúc có nhiều thời gian rảnh nhất

 Thay vì ở đó lướt web, chơi game, ngủ trong thời điểm dịch này, thì đây lại là lúc chúng ta nên âm thầm rèn luyện tiếng Anh để cải thiện trình độ của mình. Đến khi hết dịch trở lại đi học, nếu như bạn bè còn lệt đệt điểm 5, điểm 6 thì bạn đã tự tin ở trình độ khác rồi. Không học lúc này, mà cứ trì hoãn hết dịch còn bao việc phải làm nữa, khả năng tập trung của bạn sẽ giảm sút. Tốn nhiều công sức, tiền bạc hơn.

►Với #người_đi_làm: Học ngay bây giờ – kịp có tiếng Anh để tăng lương/ nhảy việc

 Có thể bạn đã biết, để có một công việc với mức lương cao, thì hiện nay Tiếng Anh đang là ngôn ngữ toàn cầu, các nhà tuyển dụng sẽ rất coi trọng người có trình độ ngoại ngữ . Thời điểm cuối năm chính là thời điểm xét tăng lương, thăng chức của rất nhiều công ty, đồng thời cũng là thời điểm rất nhiều đối tác nước ngoài đến Việt Nam hợp tác. Học tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp cần phải qua 1 thời gian rèn luyện dài. Người có nền tảng, học nhanh thì 3 tháng. Người mới bắt đầu, học từ tốn thì phải từ 6 tháng trở lên. Như vậy nếu muốn kịp thời điểm cuối năm xét tăng lương, thăng chức, chuyển việc,… chắc chắn bạn phải học ngay từ bây giờ!!!

► Lý do quan trọng cuối cùng: Dịch không biết bao giờ mới chấm dứt!

Tình hình dịch ngày càng phức tạp, thậm chí có thể 1, 2 năm nữa vẫn chưa có thể hết hẳn. Chúng ta đang may mắn được sống trong thời đại Công nghệ số. Việc học đã trở nên dễ dàng hơn nhờ Internet, trong thời gian này hãy tranh thủ học Tiếng Anh online. Nếu bạn mãi không chịu nâng cấp bản thân, phần thiệt sẽ dành cho bạn!

CÀNG TRÌ HOÃN BẠN SẼ CÀNG MẤT CƠ HỘI !!!

Tiếng Anh AMAZING YOU luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bạn mọi lúc, mọi nơi.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon