CULTURE EXCHANGE THÁNG 3 – GIAO LƯU VĂN HÓA MỸ

Từ 2018, AMAZING YOU đã tổ chức được 40 sự kiện “Culture exchange” – Giao lưu văn hóa với các vị khách mời dễ mến đến từ nhiều quốc gia trên thế giới: Mỹ, Anh, Úc, South Africa, Hongkong,…

 

 

Thứ 6 ngày 17 tháng 3 năm 2023  đã có 30 bạn trẻ đến tham gia CULTURE EXCHANGE  và có một buổi tối với thật nhiều cung bậc cảm xúc cùng bác Jim Peters đến từ Mỹ.

Khách mời lần này là bác Jim đến từ Mỹ. Bác Jim đã đặt chân đến 35 quốc gia trên thế giới & có đến 25 năm kinh nghiệm là Cố vấn Luật sư đặc biệt của Chính phủ Hoa Kỳ. Bác là một giáo viên tiếng Anh tình nguyện, đã giảng dạy hơn 4.000 bài học trực tuyến cho người Việt . Thú vị hơn, bác Jim đã giúp hơn 400 bạn trẻ Việt Nam cải thiện kĩ năng Speaking, nên các bạn cực kì háo hức được giao lưu cùng bác!

AMAZING YOU khá bất ngờ vì các bạn đã teamwork cực kì ăn ý trong 5 thử thách mà chương trình đưa ra. Nhiều bạn phải thốt lên rằng: “Ôi sau bác sửa ending sound kĩ đến như thế”. Các bạn cũng rất chịu khó giơ tay, ngồi đối diện & đặt câu hỏi trực tiếp cho bác Jim. Thú vị hơn, nhiều vị khách nhí cũng không ngần ngại gì để tham gia cùng các anh chị đại học.

Bác Jim còn tâm lí cực kì nha, cứ bạn nào lên đặt câu hỏi, bác tặng ngay cho những chiếc vòng tay mang từ Mỹ sang làm kỉ niệm

Và phần mong chờ nhất cũng đã đến! Chương trình bốc thăm trúng thưởng đã tìm ra được chủ nhân của 2 chiếc cốc giữ nhiệt + 2 túi Canvas mang thương hiệu Amazing YOU.

Đặc biệt nhất, có các bạn nam vô cùng may mắn đã nhận dc tờ 2 đô la từ bác Uncle Jim.

Một lần nữa, Amazing You cảm ơn Uncle Jim đã nhiệt tình đến & sửa âm rất kĩ cho các bạn. Amazing You tin các bạn ấy sẽ cải thiện đáng kể được kĩ năng Speaking của mình!

Amazing YOU sẽ đều đặn tổ chức event “Culture exchange – Giao lưu văn hóa với bạn bè quốc tế 1 tháng 1 lần.

Từ 2018, chương trình cộng đồng này luôn có giá vé 0 đồng & open cho tất cả mọi người tham gia.

Hãy chờ đón 2 event siêu siêu thú vị vào tháng 4 & tháng 5 nhé:

Tháng 4: Culture exchange Hongkong

Tháng 5: Amazing Camp 2N1D (sự kiện đỉnh nhất trong năm)

Hẹn gặp các bạn tại Culture exchange tiếp theo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon