[WORK_SHOP]: CHAT GPT – GIẢI PHÁP HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ MỖI NGÀY

Anh ngữ Amazing YOU tổ chức Workshop CHAT GPT-GIẢI PHÁP HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ MỖI NGÀY vào tối ngày 19.2.2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Sự kiện đã thu hàng trăm người tham dự trên ZOOM và xem Livestream trên nền tảng mảng xã hội. Năm 2023 với sự biến động không ngừng của công nghệ AI sẽ mang đến rất nhiều trải nghiệm mới cho cuộc sống và đặc biệt là việc học tập.

ChatGPT – chatbot thế hệ mới đã và đang gây nên “cơn sốt” rất lớn trên thế giới và Việt Nam từ cuối năm 2022 – đầu năm 2023. Vậy bạn đã biết ứng dụng những tính năng ưu việt của GPT để phục vụ cho công việc và học tập của mình như thế nào cho hiệu quả chưa?

  • Trong workshop này, các bạn sẽ được tìm hiểu cách Chat GPT hoạt động và cách sử dụng nó để giúp bạn cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình mỗi ngày. Bạn sẽ tìm hiểu cách học từ vựng, cấu trúc câu, ngữ pháp và giao tiếp tự nhiên hơn.
  • Trong workshop, chúng mình sẽ cùng thực hành và đề xuất các bài tập với Chat GPT để giúp bạn áp dụng những kiến thức mà bạn đã học được vào thực tế. Bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học tiếng Anh tự nhiên và thú vị với Chat GPT

Bạn sẽ có cơ hội được học tập và giao tiếp cùng các thành viên khác với mục tiêu chung là cải thiện kỹ năng tiếng Anh. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm một cách học tiếng Anh mới và hiệu quả nhé!

Đặc biệt, cuối chương trình các bạn tham gia sẽ nhận được nhiều món quà từ cô Quỳnh Nguyễn và có cơ hội sở hữu tài khoản CHAT GPT PRO từ ban tổ chức.

Cảm ơn sự tham gia của đông đảo các anh chị, bạn bè, học viên gần xa là niềm vui lớn của AMAZING YOU trên hành trình phụng sự vì cộng đồng, xã hội.

Hẹn gặp mọi người tại Workshop sắp tới!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon