LỜI CẢM ƠN – KỶ NIỆM 7 NĂM THÀNH LẬP ANH NGỮ AMAZING YOU

Amazing YOU được thành lập vào 10/2015 với 2 thương hiệu là tiếng anh giao tiếp cô Quỳnh Nguyễn và luyện thi Toeic Sky. 

7 năm qua với Amazing YOU luôn là chặng đường phấn đấu, gây dựng và hướng tới sự phát triển. Trong thời gian qua, mỗi nhân viên luôn nỗ lực, cố gắng hết mình. Chúng tôi đã tạo ra sản phẩm dịch vụ huấn luyện học tiếng anh với Slogan : “Chất lượng tạo nên thương hiệu”, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trung tâm của sự cải tiến.

7 năm có những thành công và cả thất bại nhưng tất cả đều vượt qua nhờ sự đoàn kết, trách nhiệm và khát vọng của một tập thể thống nhất. Cùng nhau xây dựng niềm tin đến khách hàng. Chúng tôi đã xây dựng lên cộng đồng tự học Toeic với hơn 100k thành viên thật (TOP Group facebook học tiếng anh hàng đầu Việt Nam), là nơi trao đổi tài liệu học tập và phương pháp học tập hiệu quả cho các thành viên.

Chúng tôi cũng tự hào là thương hiệu đi tiên phong trong việc chuyển đổi số học online 100% kể từ khi đại dịch covid-19 diễn ra. Đến nay, nhờ tinh thần cải tiến không ngừng, chúng tôi đã ngày càng hoàn thiện các quy trình,phương pháp dạy online hiệu quả và cam kết chất lượng vượt xa so với học online trước đây. 

7 năm qua là một chặng đường, 3 năm tiếp theo mở ra bước phát triển mới của công ty. Mong rằng chúng ta sẽ có nhiều đóng góp tích cực hơn. Ban lãnh đạo sẽ cố gắng phát huy những gì đã làm được và định hướng phát triển tương lai đúng đắn cho toàn thể cán bộ nhân viên. Chúng ta sẽ tiếp tục phát huy giá trị cốt lõi đoàn kết, trách nhiệm và khát vọng để hướng tới mục tiêu 2025 trở thành thương hiệu huấn luyện tiếng anh hàng đầu tại Việt Nam, đạt chỉ tiêu 20k Học viên/năm với sứ mệnh giúp đất nước hội nhập toàn cầu mạnh mẽ dựa trên sự tự tin giao tiếp tiếng anh của các bạn học viên.

Sau cùng, xin cảm ơn các đơn vị đối tác,toàn thể anh em CBCNV công ty đã luôn đồng hành cùng Amazing YOU trong thời gian qua, đặc biệt là cảm ơn các bạn học viên đã luôn tin tưởng và lựa chọn Amazing YOU để đồng hành trên con đường chinh phục ngôn ngữ Tiếng Anh.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon