Vừa chơi Game vừa học Tiếng Anh cực cuốn

  1. Freerice 

Trang này cực đơn giản luôn ấy. Vào 1 cái là trò chơi đã xuất hiện rồi. Mỗi lần sẽ xuất hiện 1 câu hỏi và việc của chúng mình là đi tìm đáp án cho câu hỏi đó. Có rất nhiều chủ đề cho mọi người lựa chọn hoặc trò đơn giản nhất là đi tìm từ đồng nghĩa. Mình thấy trang này rất hay để vừa học thêm từ vựng mà vừa thu nạp thêm được 1 số kiến thức xã hội khác (tuỳ vào từng chủ đề).

  1. ESL Crossword Puzzles 

Game này giống kiểu “Đuổi hình bắt chữ” + “Sudoku” ấy. Chỉ cần chọn 1 chủ đề mà mình quan tâm và hứng thú xong rồi trả lời các câu hỏi tương ứng với mỗi hàng ngang/ dọc. Câu hỏi thì cũng dễ dễ thui vừa bao gồm kiến thức vừa đố chữ.

  1. Quiz your English 

Khác với những game trên thì game này phải đăng ký tài khoản nha, nhưng yên tâm là miễn phí. Có thể chọn 1 trong 2 chế độ là “Random question” hoặc “Quiz by Topics” và có đủ lựa chọn cho từng trình độ. Những câu hỏi liên quan đến thì, vocabulary, grammar, collocation hoặc phrasal verb,… cũng đều có hết nhé

  1. Gamestolearnenglish

Game này thì ai chơi cũng được luôn nhưng mình thấy cho mấy cháu nhỏ chơi thì cực hay. Vì từ giao diện cho đến hình ảnh màu sắc dễ thương cực kì. Có đủ từ ngữ pháp, từ vựng,… đủ thứ luôn mà cách chơi thì dễ lắm. Nên nhà nào có các cháu, các em nhỏ hoặc ai muốn tập phản xạ với Tiếng Anh thì mình cực kì recommend game này nhá.

  1. Knoword 

Đúng nghĩa là “LEVEL UP YOUR VOCABULARY” lun, vừa phải nhanh tay, nhanh mắt, nhanh trí. Nhưng được cái là game này có thể tạo phòng và mọi người chơi cùng với nhau được luôn rất vui. Phù hợp cho các lớp học hoặc nhóm bạn đang cùng nhau học Tiếng Anh. Chơi 1 mình cũng được nhé chỉ là không vui bằng có bạn có bè thôi

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon