LÍ DO KHIẾN NGƯỜI ĐI LÀM THẤT BẠI KHI HỌC TIẾNG ANH

Bạn là người đi làm ? Bạn mong muốn cải thiện trình độ tiếng Anh giao tiếp để phát triển công việc của mình? Bạn muốn đạt được thành tích cao trong công việc? Bạn muốn vươn ra thị trường quốc tế?

Trong thời điểm hội nhập ngày càng mạnh mẽ hiện nay, Tiếng Anh là công cụ giúp chúng ta đến với những công việc hấp dẫn trong các công ty đa quốc gia, các tập đoàn lớn trên thế giới… Nguồn lực của Việt Nam được coi là một nguồn nhân lực giàu kỹ năng, kinh nghiệm nhưng vẫn đi sau các nước trong khu vực, chính bởi sự thiếu sót của tiếng Anh.

Trên thực tế hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp lớn của Việt Nam khi tuyển dụng đều yêu cầu đầu vào của nhân viên phải có chứng chỉ tiếng Anh, có khả năng giao tiếp Tiếng Anh như Vingroup, Viettel, Panasonic, … Vì thế, học tiếng Anh là một nhu cầu thiết yếu của người lao động.

Nhưng người đi làm thì có những lý do khiến bản thân họ luôn thất bại khi học ngoại ngữ và dưới đây mình sẽ chỉ ra 2 lý do mà đa số người gặp phải

  1. Người đi làm thường quá bận rộn với công việc, không có đủ thời gian để tham gia thêm lớp học tại trung tâm. Nhiều người chia sẻ rằng: “ Tôi đã từng đăng ký một số khóa học về tiếng Anh giao tiếp cả của người Việt lẫn người nước ngoài nhưng không theo được một số lớp vì bận công việc, một số lớp tôi chỉ học một buổi một tuần mà không có môi trường thực hành, không có người nhắc nhở cũng như hỗ trợ thì rất khó cho người mới học từ đầu như tôi.” Trên thực tế cho thấy những người đã đi làm thường phải dành ít nhất 8 tiếng/ ngày để làm việc tại công ty, 3-4 tiếng để chăm lo gia đình, 2 tiếng chăm sóc bản thân, 8 tiếng để nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng, nên họ chỉ có thể tận dụng 2 tiếng/ ngày để học tập thêm những kĩ năng mới.
  1. Người đã đi làm thường mang tâm lý ngại học do lớn tuổi và không tìm được phương pháp phù hợp. Càng những người lớn tuổi càng e ngại việc học tiếng Anh khi phải ngồi chung lớp với các bạn sinh viên vì các bạn thường học nhanh, tiến bộ nhanh, điều này dẫn đến tâm lý chán nản của người đi làm khi học tiếng Anh.

Một số người sợ kiến thức khó, không đúng trọng tâm, không áp dụng được vào thực tế công việc của họ nên thường có xu hướng từ chối việc học một ngôn ngữ mới. Thêm vào đó, khi không có người đốc thúc cũng như kèm cặp sát sao, việc học tiếng Anh dần trở nên rất khó khăn với người đi làm, họ thường bị nản dần và không theo hết khoá học.

Tại AMAZING YOU, lớp học với chương trình được thiết kế riêng sẽ giúp người đi làm dù bận rộn đến đâu cũng giải quyết hết những vấn đề này.

– Chương trình học được thiết kế cho riêng bạn dựa trên trình độ và tình huống thực tế bạn thường gặp nơi công sở, với mục tiêu học hôm nay ứng dụng luôn ngày mai.

– Bạn chỉ cần 1 chiếc laptop kết nối mạng mà không cần di chuyển. Thuận tiện học ở mọi nơi và duy trì được lịch học đều đặn.

– Giảng viên là cô Quỳnh Nguyễn – được biết đến là một chuyên gia trong lĩnh vực luyện ngữ âm chuẩn giọng anh Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng anh giao tiếp cho sinh viên & người đi làm. Ngoài giảng dạy, Cô cũng là nhà sáng lập và điều hành dự án Amazing Culture Exchange kết nối sinh viên với những người bạn quốc tế đến từ nhiều quốc gia như US, UK, Hongkong, Thailand,… tạo ra hệ sinh thái rèn luyện kĩ năng giao tiếp tiếng Anh & tìm hiểu về văn hóa nước bạn. Các lớp học online tiếng Anh tại Amazing luôn đảm bảo:

  • Bám sát trình độ của học viên
  • Kiến thức thực tế, ứng dụng ngay sau khi học 
  • Không ngại sửa lỗi, sửa sai để tốt hơn 

– Học 1-1 với giáo viên người bản xứ mỗi tuần: Học phải đi đôi với hành, để nâng cao khả năng phản xạ cũng như khả năng phát âm chuẩn như bản xứ, các bạn cần được giao tiếp với thầy cô nước ngoài hàng tuần. Amazing You với đội ngũ giáo viên bản xứ có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và có chứng chỉ Tesol quốc tế sẽ giúp bạn tự tin nói tiếng anh qua từng tiết học.

– Trợ giảng luôn nắm rõ kế hoạch học tập của từng học viên. Bên cạnh hỗ trợ các bạn không quên làm bài, hướng dẫn những bài khó, Coach còn cùng luyện tập với các học viên, tiếp thêm động lực giúp họ đạt được mục tiêu đề ra.

– Thời gian linh động: Đối với người đi làm, thời gian luôn được quý như vàng bạc, vì quỹ thời gian của họ phải chia ra cho nhiều vấn đề khác nhau như công việc, cuộc sống và gia đình. Thấu hiểu được điều đó, các lớp học online của Amazing You luôn được sắp xếp theo lịch trình mà học viên muốn với tiêu chí đảm bảo hiệu quả của mỗi buổi học. Học viên có thể thoải mái chọn thời gian học mà mình cảm thấy thoải mái và tiếp thu hiệu quả nhất.

Hẹn gặp các bạn vào ngày gần nhất tại lớp học để AMAZING YOU có cơ hội chứng minh những điều trên nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon