TALKSHOW: TIẾNG ANH-HÀNH TRANG “CHẮP CÁNH” PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI

Tối 8/3 Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Anh ngữ Amazing You tổ chức chương trình talkshow “Tiếng Anh – Hành trang “Chắp cánh” cho phụ nữ hiện đại” dành cho tất cả các bạn thành viên Amazing YOU, học viên các khóa và các bạn trẻ đang trên hành trình học tập tiếng Anh.

Chương trình talkshow nhằm tôn vinh vẻ đẹp, tài năng của những người phụ nữ hiện đại, đặc biệt khi họ mang trên mình một đôi cánh để vươn ra biển lớn- đó chính là khả năng giao tiếp tiếng Anh – ngôn ngữ được sử dụng phổ biến trên toàn cầu, từ đó, chương trình mong muốn truyền động lực học tiếng Anh, sẵn sàng hội nhập cho các bạn trẻ.

Mời đến tham gia chương trình có sự góp mặt của 3 diễn giả :

 CÔ QUỲNH NGUYỄN:

– Top 40 Nữ lãnh đạo trẻ Đông Nam Á do Đại sứ quán Mỹ vinh danh

– Nhà sáng lập và điều hành dự án Amazing Culture Exchange kết nối sinh viên với những người bạn quốc tế đến từ nhiều quốc gia như US, UK, Hongkong, Thailand

– Đại diện Việt Nam tham dự hội nghị giáo dục “YSEALI Summit 2021” do Đại sứ quán Mỹ kết hợp cùng Đại học Arizona State University tổ chức

CÔ HOÀNG DINH

– Thạc sĩ Lý Luận và Phương pháp giảng dạy Tiếng Anh của đại học – Tổng hợp Southern New Hampshine Hòa Kỳ

– Kinh nghiệm 11 dạy luyện thi TOEIC

– Hoàn thành khóa Tập huấn giáo viên giảng dạy Toeic tại IIG Việt Nam

Cuối cùng là một vị khách đến từ BỘ NGOẠI GIAO, anh Lê Đình An hiện nay anh đang là cán bộ làm việc tại bộ ngoại giao

Khi tham dự talkshow, các bạn được nghe chia sẻ từ 3 vị diễn giả tài năng về hành trình chinh phục tiếng Anh sẽ trải qua như thế nào và những cơ hội mà tiếng Anh mang lại ra sao, không những thế các bạn còn được truyền cảm hứng, một siêu năng lượng tích cực và tìm hiểu phương pháp học tiếng Anh hiệu quả. Đặc biệt chương trình còn tổ chức các trò chơi tạo không khí sôi nổi để các bạn giao lưu với nhau và có cơ hội nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn từ ban tổ chức.

Buổi Talkshow chắc hẳn vẫn còn dư âm trong các bạn với câu chuyện đi qua nhiều nước của anh An hay bí quyết học tiếng Anh cho người mới bắt đầu đến từ chia sẻ của cô Dinh và cô Quỳnh. Talkshow còn thêm phần sôi nổi với phần gameshow kahoot dành cho khán giả, những món quà tinh thần dành tặng các cô giáo, các chị em nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Đặc biệt, để làm nên thành công của chương trình, BTC xin chân thành gửi lời cảm ơn tới: 3 vị diễn giả: anh Lê Đình An, cô Quỳnh Nguyễn, cô Hoàng Dinh với những câu chuyện cho chúng ta thấy được tầm quan trọng của tiếng Anh trên hành trình hội nhập quốc tế đồng thời truyền cảm hứng tới các bạn trẻ: Tiếng Anh không chỉ là hành trang chắp cánh cho phụ nữ hiện đại mà còn cho tất cả chúng ta. Ai cũng có thể chinh phục được tiếng Anh khi có sự kiên trì và phương pháp học tập phù hợp.

Chúc các bạn luôn vững vàng trên hành trình chinh phục tri thức, chinh phục tiếng Anh để mở cánh cửa hội nhập toàn cầu. Hẹn gặp lại các bạn trong các chương trình sau của Amazing You!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon