KHAI GIẢNG LỚP TOEIC KHÔNG THU PHÍ MÙA DỊCH

Vào 7h30 tối ngày 07/09/2021 Thương hiệu Toeic Sky thuộc Công ty Cổ phần giáo dục và đào tạo Amazing You có trụ sở chính tại Số 8, Ngõ 72, đường Dương Khuê, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội ( ngay sau đại học Thương Mại) đã tổ chức buổi khai giảng lớp học Toeic Sky 101- Chiến binh mùa dịch qua phần mềm Zoom. khóa học được tài trợ 100%  nhằm hỗ trợ học viên thời Covid với sự tham gia của 495 bạn học viên trên tổng số gần 20.000 học viên đăng kí.

                                                              “ Hình ảnh trong buổi khai giảng”

Toeic là Chứng chỉ tiếng anh mà hiện nay rất nhiều trường đại học như Đại học Thương Mại, Đại học Bách Khoa, Đại học Luật…yêu cầu bắt buộc phải có khi ra trường, nên các bạn sinh viên đều có nhu cầu học Toeic rất cao.Tuy nhiên đại dịch Covid đã ập đến và đang diễn ra hết sức khó lường, nó tác động mạnh mẽ đến sức khỏe và kinh tế của mọi người, khiến các bạn không thể đi học Offline.Thấu hiểu được điều đó, Thương hiệu Luyện Thi Toeic SKY quyết định tổ chức khóa học TOEIC 16 buổi không thu học phí để hỗ trợ các bạn sinh viên đang gặp khó khăn do dịch bệnh kéo dài. Chương trình nhận được sự quan tâm đông đảo của các bạn học viên. Chỉ sau vỏn vẹn 3 ngày đã có gần 20.000 bạn đăng kí, 300 bạn may mắn nhất đã được Toeic SKY lựa chọn trao tặng khóa học này.

Đặc biệt, buổi khai giảng có sự xuất hiện của MC xinh đẹp và tài năng của đài VTV  đó là MC Lê Ngọc. Cô cũng đang là học viên của lớp tiếng anh giao tiếp do Cô Quỳnh Nguyễn (Co- Founder, Top 40 Nữ lãnh đạo trẻ ĐNA do ĐSQ Mỹ Vinh Danh) giảng dạy.

                                                           “ MC Lê Ngọc khi lên sóng đài truyền hình”

Mở đầu buổi khai giảng,  Lê Ngọc cũng đã chia sẻ: “ Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao ngày càng cần thiết hơn bao giờ hết, đặc biệt là nhân lực có trình độ chuyên môn tiếng anh để đáp ứng tiêu chuẩn hội nhập quốc tế. Nghề MC của Lê Ngọc cũng không phải là ngoại lệ, Lê Ngọc hiểu rằng nếu có thể giao tiếp được tiếng anh tốt thì sẽ có rất nhiều cơ hội sẽ đến với mình. Sau nhiều lựa chọn, Lê Ngọc đã quyết tâm đặt niềm tin khi theo lớp tiếng anh giao tiếp của Cô Quỳnh Nguyễn.” MC Lê Ngọc đã gửi lời chúc mừng đến 495 bạn trong 20.000 bạn may mắn có mặt tại buổi zoom.

                                                          “ MC Lê Ngọc khi ở trên zoom”

Sau phần giới thiệu của MC Lê Ngọc, Cô Hoàng Dinh (Co- Founder Toeic Sky, giáo viên trực tiếp giảng dạy của lớp) đã lên Zoom và có đôi lời phát biểu trước khi vào bài học chính.

Tiểu sử: “Cô Hoàng Dinh được biết đến là một chuyên gia trong lĩnh vực luyện thi Toeic với hơn 10 năm kinh nghiệm. Cô Tốt nghiệp trường đại học Bách Khoa Hà Nội, chuyên ngành Tiếng Anh khoa học, kĩ thuật. Sau đó cô tiếp tục hoàn thành khóa Tập huấn giáo viên giảng dạy Toeic tại IIG Việt Nam. Và gần đây cô đã tốt nghiệp chương trình đào tạo Thạc sĩ Lý Luận và Phương pháp giảng dạy Tiếng Anh của đại học Tổng hợp Southern New Hampshine Hòa Kỳ. Cô đã tham gia giảng dạy tại khoa Ngoại ngữ tại đại học Đại Nam và thỉnh giảng tại trung tâm ESF Học viện Phụ Nữ. Với cô Dinh mỗi buổi lên lớp là một niềm vui cô mong muốn mang lại động lực cảm hứng cho các bạn học viên không chỉ qua mỗi bài học mà còn có các câu truyện của cuộc sống.”

                                                          “ cô Hoàng Dinh trong buổi khai giảng trên zoom”

Trong bài phát biểu Cô Dinh tâm sự: “Đại dịch Covid đã và đang diễn ra hết sức phức tạp, nó tác động mạnh mẽ đến sức khỏe và kinh tế của mọi người. Trong khó khăn và hoạn nạn chung thì tinh thần đoàn kết,  tương thân tương ái của dân tộc ta lại một lần nữa được thổi bùng lên. Trong thời gian qua, có rất nhiều tấm gương về các chiến binh nơi tuyến đầu chống dịch, các nhà thiện nguyện vào tâm dịch để chung tay đẩy lùi Covid. Bản thân cô Dinh và thương hiệu Toeic SKY cũng đã có những đóng góp nhỏ bé trong quá trình đó.

Đặc biệt, Các cô cũng thấu hiểu được khó khăn của các em học viên về tài chính,  cũng như vì dãn cách không được  đến trung tâm ôn thi Toeic được, nên trong thời gian qua Cô Dinh, Cô Quỳnh Nguyễn cùng đội ngũ của mình đã cố gắng tạo ra nhiều chương trình học miễn phí trong nhóm Tự Học Toeic 990 (2021) như thử thách học mỗi ngày, chia sẻ tài liệu, thậm chí còn treo thưởng cho các bạn chăm chỉ học tập. Ngày hôm nay, cô Dinh tiếp tục thân gửi đến tất cả các bạn khóa Toeic 16 buổi này hoàn toàn không thu phí, hy vọng nó sẽ giúp các bạn ôn tập lại nhiều kiến thức, lấy lại động lực và đam mê học ngoại ngữ.”

Bên cạnh là một giảng viên đầy kinh nghiệm, nghiêm túc khi làm việc, luôn tận tâm với học viên. Cô Dinh cũng là người rất tâm lí cô luôn tạo không khí lớp học vui vẻ, năng động. Cô vào zoom với nụ cười rất tỏa nắng, cô hài hước chia sẻ rằng: “ Bây giờ không còn tắc đường ở Hà Nội mà lại tắc đường vào zoom, nhưng chờ đợi là hạnh phúc cô rất vui vì số lượng học viên quan tâm đến lớp học rất đông khiến zoom bị tắc đến như vậy ”.

Mặc dù lịch giảng dạy của cô rất bận với các lớp học hiện tại nhưng cô vẫn mong muốn tạo giá trị cho cộng đồng và truyền cảm hứng học Tiếng anh đến với mọi người. Khóa học này bao gồm 16 buổi, với nội dung chia sẻ giúp các bạn nắm vững hơn kiến thức trong 7 Part của đề thi Toeic. Slide bài giảng, cùng bài tập và tài liệu được cô Hoàng Dinh chuẩn bị rất chu đáo, đây thực sự là món quà tuyệt vời, thể hiện tâm huyết và khát vọng của cô.

Đồng hành cùng cô Hoàng Dinh luôn có những người đồng đội tuyệt vời, đặc biệt phải kể đến người luôn có những đóng góp thầm lặng là cô Quỳnh Nguyễn.

      “ Cô Quỳnh Nguyễn là Co – Founder thương hiệu tiếng anh giao tiếp Quỳnh Nguyễn, Top 40 Nữ lãnh đạo trẻ ĐNA do ĐSQ Mỹ Vinh Danh”

Cái bắt tay đầy duyên nợ của hai người phụ nữ đầy tài năng đã cho ra mắt thương hiệu luyện thi TOEIC SKY với giá trị cốt lõi tận tâm, sáng tạo trong giảng dạy với slogan: “ Chất lượng tạo lên thương hiệu”

                                                “ Các bạn học viên rất hào hứng, sôi nổi phát biểu trong giờ học”

Mặc dù trong timeline mỗi buổi học kéo dài 1h30 nhưng các bạn học viên ai cũng say sưa, chăm chú nghe cô giảng và xung phong phát biểu rât sổi nổi. Chính điều này đã truyền đến cô một năng lượng và nhiệt huyết hơn bao giờ hết, lúc nhìn lại đồng hồ thì hơn 2 tiếng đã trôi qua rồi. Cô trò chào tạm biệt nhau bằng những nụ cười rất tươi và đầy phấn khởi.

                                                 “ Trích một phần nhỏ tin nhắn của các bạn học viên”

Buổi khai giảng đã kết thúc nhưng dư âm vẫn còn đọng lại mãi trong tâm trí mỗi bạn học viên. Một khóa học cho đi hoàn toàn không thu phí nhưng chất lượng thì thực sự không thể diễn tả chỉ  bằng một vài dòng. Một chương trình khai giảng hoành tráng với sự xuất hiện của MC đài VTV, một khóa học do chính Thạc sĩ Ngôn ngữ giảng dạy dài lên đến 16 buổi, tất cả những điều đó chỉ có tại Toeic Sky. Bởi vì chúng tôi luôn quan niệm sứ mệnh của mình là khơi dậy khát vọng sống và làm việc trong môi trường quốc tế của các bạn học viên, trong quá trình làm việc chúng tôi luôn mong muốn góp một phần nhỏ bé vào sự phát triển của đất nước dựa trên sự phát triển tự tin giao tiếp tiếng anh của mỗi học viên.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon