Workshop:” Kỹ năng tổ chức sự kiện chuyên nghiệp”

Vào ngày 06/03/2024 – Nhận lời mời của Tổng hội SV Thanh Hóa tại Hà Nội, Anh Tony Lại (Ceo anh ngữ Amazing YOU) đã tham gia buổi chia sẻ kỹ năng tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, sự kiện đã diễn ra thành công rực rỡ cùng với hơn 40 thủ lĩnh đến từ 23  đơn vị trực thuộc Hội Đồng Hương Sinh viên Thanh Hóa tại Hà Nội.

Hội Sinh Viên Đồng Hương Thanh Hóa tại Hà Nội là một tổ chức sinh viên hoạt động tích cực trong việc tạo điều kiện và cơ hội cho sinh viên Thanh Hóa sinh sống và học tập tại Hà Nội. Hội đã tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động nhằm tạo cầu nối giữa sinh viên và cộng đồng doanh nhân, từ đó giúp sinh viên phát triển kỹ năng và mở rộng mối quan hệ.

Buổi chia sẻ đã được Lại Thế Long dành rất nhiều tâm huyết và kiến thức để chia sẻ những kỹ năng quan trọng trong việc tổ chức sự kiện. Anh đã tập trung vào những khía cạnh cụ thể và thực tế của công việc, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc và cung cấp các lời khuyên hữu ích cho các đơn vị tham gia.

Buổi chia sẻ kỹ năng tổ chức sự kiện đã đánh dấu một bước đi quan trọng của Hội sinh viên Thanh Hóa tại Hà Nội trong việc nâng cao năng lực và kiến thức của các đơn vị trực thuộc Hội Sinh Viên Đồng Hương Thanh Hóa tại Hà Nội. Sự tham gia và hỗ trợ của Lại Thế Long đã góp phần làm nên sự thành công của sự kiện này, mở ra cơ hội mới cho sinh viên Thanh Hóa tại Hà Nội trong việc phát triển kỹ năng và mở rộng mối quan hệ trong cộng đồng doanh nhân.

Phòng truyền thông Amazing YOU

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon