Anh ngữ Amazing YOU đồng hành cùng sự kiện :”Âm Vang Xứ Thanh 2024″

Vào ngày 12/5/2024 vừa qua, Trung tâm Anh ngữ Amazing YOU, rất vinh dự khi là một trong các đơn vị tài trợ cho chương trình “Âm vang xứ Thanh 2024”, Với chủ đề “Tinh Hoa Hội Tụ – Khát Vọng Vươn Xa”, được tổ chức bởi Hội Sinh viên Thanh Hóa tại Hà Nội, nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Hội. Chương trình này không chỉ là một sự kiện văn hóa đặc sắc, mà còn là dịp để hơn 1000 sinh viên Thanh Hóa cùng nhau gặp gỡ, giao lưu và thể hiện tình yêu quê hương, đất nước.

( Anh Lại Thế Long- Ceo Anh ngữ Amazing YOU trao tặng 14 xuất học bổng tiếng anh với tổng trị giá 60tr cho 14 cá nhân là thành viên Hội có thành tích học tập xuất sắc tại các trường Đại Học tại Hà Nội)

(Với hơn 10 năm đồng hành cùng sự kiện, Anh ngữ Amazing YOU đã trao hàng trăm học bổng để chắp cánh cho những khát vọng Xứ Thanh vững bước hội nhập toàn cầu)

Với chủ đề “Âm Vang Xứ Thanh – Tinh Hoa Hội Tụ, Khát Vọng Vươn Xa”, chương trình đã mang đến những tiết mục văn nghệ đầy ấn tượng, thể hiện rõ nét văn hóa đặc trưng của xứ Thanh. Những bài hát, điệu múa không chỉ tạo nên không khí sôi động mà còn gợi nhớ về quê hương, giúp các bạn tân sinh viên mới vào đại học tại Hà Nội thêm phần gắn kết và phấn đấu trong học tập​ .

Trung tâm Anh ngữ Amazing YOU luôn đặt sứ mệnh của mình trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng các phong trào sinh viên. Chúng tôi tự hào khi có thể góp phần tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn trẻ, qua đó thúc đẩy tinh thần học tập và phát triển toàn diện. Việc tài trợ cho chương trình “Âm vang xứ Thanh” trong nhiều năm qua là một trong những hoạt động thể hiện rõ cam kết của chúng tôi trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội, gắn kết sự phát triển của công ty với cộng đồng​.

(Ceo Anh ngữ Amazing YOU chụp ảnh lưu niệm cùng Đại diện HĐH Thanh Hóa, Hội Doanh Nhân Thanh Hóa, CLB Tướng Lĩnh, Hội Đồng Hương Sinh Viên Thanh Hóa tại Hà Nội)

Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các phong trào sinh viên, không ngừng nỗ lực để góp phần xây dựng một thế hệ trẻ năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết. Amazing YOU tin rằng, với những hỗ trợ và khích lệ từ cộng đồng, các bạn sinh viên sẽ ngày càng tiến xa, gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

(Ceo Anh ngữ Amazing YOU Tặng hoa cho BTC)

(Ceo anh ngữ Amazing YOU chụp ảnh lưu niệm cùng Anh Đỗ Trung Tiến – Chủ tịch Hội SV Thanh Hóa tại Hà Nội)

Anh ngữ Amazing YOU xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban tổ chức chương trình, chúc cho phong trào của Hội Sinh Viên Thanh Hóa Tại Hà Nội tiếp tục phát triển vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển của quê hương Xứ Thanh nói riêng và đất nước nói chung. Chúng tôi mong rằng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác trong các sự kiện ý nghĩa tiếp theo.

Anh ngữ Amazing YOU – Chất lượng tạo nên thương hiệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon