ĐỂ ĐẠT 900 TOEIC CÓ KHÓ KHÔNG?

Mến chào các học viên đang có dự định học TOEIC. Dù các em thi TOEIC với mục đích gì đi chăng nữa: để đạt chuẩn ra trường, để đi xin việc… thì điều đầu tiên quan trọng đó là các em phải có quyết tâm và tình yêu đối với TOEIC. Nói tình yêu nghe to tát nhưng thực ra đó chính là việc các em cần hiểu rằng mình cần TOEIC và một mức điểm nào đó để giúp các em ra trường, xin việc…. Vì vậy hãy yêu thích nó và học với một tâm thế say mê và nhiệt huyết, chứ không phải học đối phó, học lớt phớt, có như vậy thì mới được kết quả mong đợi. Các em hãy dành chút thời gian của mình để đọc bài viết này, nếu muốn đạt 900 điểm trong bài thi Toeic

Chia sẻ của bạn học viên Phạm Phương Linh đạt 975/900 điểm Toeic 

Mình mới hoàn thành bài thi Toeic trên máy vào ngày 28/8 và mình muốn lan toả năng lượng vui vẻ này tới mọi người. Sau đây là một số chia sẻ của mình về bài thi cũng như quá trình học Toeic, mong mọi người sẽ đón nhận nhé

1.Về tài liệu ôn thi, mình thực sự phải cảm ơn cô Quỳnh vì trong lúc mình đang mông lung làm đề thì thấy bài chia sẻ tài liệu của cô. Sau đó mình toàn làm theo những bộ đề theo từng cấp độ cô share. Mình làm ETS 2018, 2019, 2022, cộng thêm Cam xanh vol 1 và 3 đề Hacker 2. Ngoài ra, mình có luyện thêm khoảng 10 đề thi thử cô share trong group  

2.Về từ vựng và ngữ pháp, mình làm đề và ghi chép lại những từ mới, những câu sai để tích từ. Mình cũng học từ mới theo các chủ điểm mà mọi người chia sẻ trên group 

3.Về bài thi, mình cảm nhận độ khó cao hơn ETS. Phần nghe đọc khá chậm rãi và rõ ràng nhưng vẫn có nhiều câu khiến mình phân vân đáp án, nhất là ở part2. Phần đọc part 5 mình thấy nhiều từ mới và phần 7 thì càng về cuối bài càng dài, rất dễ khiến bản thân xao nhãng

Xem thêm

Tự học TOEIC 990 (2022)

Tiếng Anh Giao Tiếp Cô Quỳnh Nguyễn

Anh Ngữ Amazing You

  1. Về phòng thi và giám thị, mình thấy rất ổn, phòng thi sạch sẽ, tai nghe rõ không bị ồn, màn hình sáng dễ nhìn. Giám thị hướng dẫn quy trình làm bài thi rất nhiệt tình luôn, thắc mắc gì đều được giải đáp tận tình nên mọi người không cần lo nha.

Mình cũng không có bí quyết gì đặc biệt ngoài việc làm đề và ghi chép lại những từ mới và ngữ pháp có trong đề. Quan trọng hơn là sự kiên trì, như mình có khoảng thời gian bỏ không luyện đề khiến cho điểm bị tụt xuống khá nhiều. Bí quyết của mình là đặt mục tiêu thật cao và tìm kiếm năng lượng tích cực từ mọi người. Việc đọc các bài review của mọi người trong group cùng với việc theo dõi Challenge hàng ngày của cô Quỳnh đã tiếp thêm rất nhiều động lực cùng với kinh nghiệm cho mình.

Trên đây là phần chia sẻ nho nhỏ của mình, mong là bài viết này sẽ giúp đỡ cho mọi người phần nhỏ nào đó. Chúc mọi người học thật tốt và đạt kết quả thật cao nhé

KHOÁ CHUYÊN LUYỆN ĐỀ (10 BUỔI – 1.5h/buổi) 

Khoá LUYỆN ĐỀ TOEIC là một khoá học đặc biệt mà ở đó các học viên đã được trang bị các kỹ năng làm bài từ cơ bản đến nâng cao ở các khoá SEEDING và BLOSSOM, đồng thời các em đã có vốn từ vựng, ngữ pháp phong phú để tới khoá này, các em áp dụng triệt để và làm bài với TỐC ĐỘ CHÓNG MẶT, PHÂN TÍCH CHUẨN XÁC từng câu hỏi trong đề thi nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác để hoàn thành bài thi đúng thời gian cho phép.

Mục tiêu đầu ra cam kết của khoá học này là tối thiểu 700+ sau 10 buổi học liên tục với giáo viên. Ở đây các em chuyên luyện các bộ đề mới nhất bảo phủ toàn bộ các kiểu câu hỏi, các cách ra đề để có thể bứt phá ngoạn mục với số điểm mong đợi.

SỰ KHÁC BIỆT CỦA TOEIC SKY

  1. Giáo trình: Học viên được cung cấp sử dụng những giáo trình mới nhất và hay nhất trên thị trường dạy và học TOEIC hiện nay.

Hệ thống bài giảng online giúp học viên có thể xem lại bài ở bất cứ đâu, bất kỳ lúc nào

  1. Giáo viên

– Tất cả các giáo viên tại TOEIC SKY đều đạt TOEIC trên 950, có kinh nghiệm hướng dẫn và luyện thi TOEIC từ 3 năm trở lên, có chứng nhận về kiến thức chuyên môn

– Giáo viên dạy học với phương châm không chạy theo số lượng kiến thức mà dạy đến đâu chắc từng phần tới đó đến khi học viên hiểu bài. Tôn chỉ với phương pháp “Dạy người khác là cách để nhớ kiến thức lâu nhất”, nên học viên luôn có cơ hội được thể hiện tư duy, phân tích và giải thích cho bạn học của mình dưới sự dẫn dắt, chỉnh sửa và góp ý của giáo viên. Sau mỗi khoá học các em đều nâng cao sự tự tin khi làm bài và khả năng phân tích vấn đề.

  1. Sĩ số lớp học nhỏ: 10-15 học viên

TOEIC SKY cam kết size lớp không quá 15 học viên/lớp, không dạy đông để đảm bảo chất lượng người học. Trong lớp sĩ số nhỏ, giáo viên sẽ quan tâm và nắm được năng lực của từng học viên để có những sự động viên, hỗ trợ kịp thời để tiến bộ qua từng buổi học.

– Lớp học có phân lớp trưởng, hệ thống bài tập được kiểm tra và đánh giá 1 cách khoa học

  1. Phương pháp học từ vựng:

– Sổ tay SKY NOTE: Ở TOEIC SKY các học viên luôn thực hiện 3 KẾT HỢP: MẮT NHÌN, TAI NGHE và TAY CHÉP, tại sao lại như vậy bởi vì ngoài việc nghe, nhìn giáo viên dạy học, thì việc ghi chép rất quan trọng giúp các em ghi nhớ lâu hơn. Do vậy, học viên nào cũng có một sổ tay từ vựng SKY NOTE để ghi lại các câu, cụm từ và cấu trúc quan trọng. Sau mỗi khoá, TỦ TỪ của các em có thể lên tới hàng nghìn từ vựng mà các em không ngờ tới.

– Luyện tập trên lớp: Giáo viên quan tâm tới việc phát âm và chữa phát âm cho học viên ngay trên lớp và hướng học viên bắt trước ngữ âm, ngữ điệu của bản ghi âm các giọng đọc trong TOEIC.

– Thẻ từ quizlet/game từ vựng: Phương châm học vui, học không thấy chán được tận dụng triệt để với các hình thức học mới mẻ để học viên dễ tiếp thu và ghi nhớ từ vựng, các hoạt động trong lớp thay đổi liên tục để học viên không thấy nặng nề, mệt mỏi.

– Shadowing: Là hình thức luyện tập giọng nói được áp dụng tại TOEIC SKY

giúp học viên nâng cao kỹ năng nghe và phát triển kỹ năng nói một cách tự nhiên, trôi chảy với ngữ điệu chuẩn bản xứ.

  1. Phương pháp học ngữ pháp:

Từ ví dụ đến lý thuyết giúp học viên nhận ra vấn đề và rút ra bài học giúp học viên ghi nhớ lâu và có tư duy phân tích, phản biện.

  1. Kỹ năng làm bài

– Ở TOEIC SKY, các học viên được học lý thuyết (các chiến thuật) và thực hành đan xen theo cả hình thức bổ dọc, bổ ngang.

– Hình thức bổ dọc: Học viên học chiến thuật làm bài ở từng loại câu hỏi trong từng phần thi và áp vào từng bài cụ thể.

– Hình thức bổ ngang: Học viên học theo các chủ đề thường thi trong TOEIC  (emails, letters, reports, advertisements, business activities ….) và làm các câu hỏi liên quan đến chủ đề đó.

Liên hệ Toeic Sky để được tư vấn miễn phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon