WORKSHOP: “TỪ NEWBIE THÀNH NEW BEE: CÁC DẠNG CÂU HỎI TRONG PART 5 TOEIC”

Với bất kì ai học TOEIC, đặc biệt là các bạn mới bắt đầu, kĩ năng đọc đòi hỏi có chiến thuật làm bài tốt, khả năng ghi nhớ từ vựng phong phú và sự tập trung. Trong 3 part phần bài đọc, part 5 được đánh giá là part dễ “ăn điểm” nhất so với part 6 và part 7. Tuy nhiên, trong part 5 lại xuất hiện nhiều dạng câu hỏi khác nhau cả về từ vựng và ngữ pháp. Nếu bạn muốn chiếm trọn điểm của “cửa ải số 5” chắc chắn cần nắm trong tay các dạng câu hỏi thường gặp, để nhận diện nhanh, khoanh đúng và khoanh trúng trong thời gian ngắn nhất có thể. Và workshop “Từ Newbie thành New Bee: Các dạng câu hỏi trong part 5 TOEIC” được tổ chức vào 20h thứ 7 ngày 11/6 đã cung cấp cho bạn những dạng câu hỏi hay xuất hiện nhất trong part 5 và “mách nước” cho bạn những kĩ năng để nhận biết và vận dụng hiệu quả.

Chương trình dành cho tất cả các bạn đang quan tâm và chuẩn bị cho kì thi TOEIC nhưng chưa có một phương pháp và lộ trình ôn thi phù hợp hay người đi làm, các bạn sinh viên đang làm việc trong môi trường quốc tế mong muốn được cải thiện tiếng Anh thương mại.

Và người truyền cho các bạn “vũ khí” xịn xò này là cô Hoàng Dinh:

Thạc sĩ Ngôn ngữ tốt nghiệp Đại học Southern New Hampshire Hoa Kỳ

Co-Founder thương hiệu TOEIC Sky

Đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong luyện thi TOEIC từ mất gốc đến 800+

Đặc biệt, những bạn tham gia workshop sẽ nhận được những món quà rất giá trị mà cô Hoàng Dinh đã dành tâm huyết chuẩn bị:

– Bộ đề ETS 2022

– Full bộ Hacker Vol 1,2,3

– Cực phẩm TOEIC Cam xanh Vol 2 (mới xuất bản năm 2021)

– Các voucher, học bổng khi tìm hiểu vầ tham gia lớp học chuyên sâu tại TOEIC Sky

– Và rất nhiều phần quà sẽ gửi tặng cuối chương trình

AMAZING YOU tin rằng, khi có định hướng đúng, hiệu quả, toàn diện cộng thêm nguồn cảm hứng và sự kiên trì, các bạn Newbie sẽ trở thành những New Bee chăm chỉ trên chặng đường chinh phục tiếng Anh.

HẸN GẶP CÁC BẠN Ở WORSHOP TIẾP THEO

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon