Anh ngữ Amazing YOU và Trung tâm Guitar Tiên Phong ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giai đoạn 2024 – 2029

Vào chiều ngày 26/7/2024, Anh ngữ Amazing YOU (Thương hiệu Tiếng Anh giao tiếp Quỳnh Nguyễn, luyện thi Toeic Sky) và Trung tâm Guitar Tiên Phong đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giai đoạn 2024 – 2029. Sự kiện này đánh dấu mối quan hệ hợp tác toàn diện trong lĩnh vực đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm, phát triển thương hiệu, từ đó cùng nâng cao chất lượng dịch vụ và hướng tới sự thay đổi tích cực cho cả hai bên.

Lễ ký kết diễn ra tại trụ sở của Anh ngữ Amazing YOU với sự tham gia của đại diện hai bên. Về phía Anh ngữ Amazing YOU, có sự hiện diện của anh Lại Thế Long – Co Founder; chị Nguyễn Thị Thu Thảo- trợ lý Giám đốc điều hành; cùng các trưởng phòng và cán bộ quản lý của công ty.

 Về phía Trung tâm Guitar Tiên Phong, có sự tham dự của anh Phạm Văn Tiến – Giám đốc Trung tâm; Chị Nguyễn Thị Hồng Nhung – TP Kinh Doanh; Chị Nguyễn Vũ Băng Vy trợ lý giám đốc.

(Toàn cảnh lễ ký kết)

Phát biểu tại buổi lễ, anh Lại Thế Long – CEO (Co-founder)Anh ngữ Amazing YOU bày tỏ niềm vui mừng và phấn khởi trước sự hợp tác này. Anh chia sẻ: “Thay mặt Anh ngữ Amazing YOU, tôi rất vui mừng khi hôm nay chúng ta ký kết một biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện với Trung tâm Guitar Tiên Phong. Sự hợp tác này không chỉ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của hai bên mà còn mang lại nhiều giá trị thiết thực cho học viên. Chúng tôi tin tưởng rằng với sự kết hợp giữa giáo dục ngôn ngữ và nghệ thuật, chúng ta sẽ cùng nhau tạo ra những trải nghiệm học tập và giải trí đa dạng, phong phú.”.

 

anh Lại Thế Long – CEO (Co-founder)Anh ngữ Amazing YOU bày tỏ niềm vui mừng và phấn khởi trước sự hợp tác này.

Anh Phạm Văn Tiến – Giám đốc Trung tâm Guitar Tiên Phong cũng chia sẻ: “Rất vui mừng chào đón các bạn từ Anh ngữ Amazing YOU. Tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ mở ra nhiều cơ hội mới trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển thương hiệu cho cả hai bên. Âm nhạc và ngôn ngữ là hai yếu tố quan trọng trong cuộc sống, và sự kết hợp của chúng sẽ mang lại nhiều lợi ích không ngờ cho cộng đồng học viên của chúng ta.”

Anh Phạm Văn Tiến – Giám đốc Trung tâm Guitar Tiên Phong chia sẻ

Trên tinh thần hợp tác và cởi mở, lãnh đạo của Anh ngữ Amazing YOU và Trung tâm Guitar Tiên Phong đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giai đoạn 2024 – 2029. Theo biên bản ký kết, hai bên sẽ hợp tác trong các lĩnh vực sau:

  1. Đào tạo: Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo kết hợp giữa ngôn ngữ và âm nhạc, trao đổi giảng viên và học viên, tổ chức các khóa học ngắn hạn và dài hạn.
  2. Chia sẻ kinh nghiệm: Trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý, giảng dạy và phát triển chương trình đào tạo, đảm bảo chất lượng và đánh giá chương trình.
  3. Phát triển thương hiệu: Hợp tác trong các chiến dịch marketing và truyền thông, xây dựng hình ảnh thương hiệu chung, tổ chức các sự kiện và hoạt động ngoại khóa cho học viên.

Anh ngữ Amazing YOU và Trung tâm Guitar Tiên Phong hy vọng rằng, sự hợp tác này sẽ mang lại nhiều giá trị thiết thực và góp phần vào sự phát triển bền vững của cả hai đơn vị trong tương lai.

Anh ngữ Amazing YOU, được thành lập vào năm 2015  là một địa chỉ uy tín trong việc giảng dạy tiếng Anh giao tiếp và luyện thi Toeic tại Hà Nội. Trung tâm cam kết giúp học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh, nhờ vào đội ngũ giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm và các giáo án được thiết kế theo chuẩn quốc tế. Với phương châm “Chất lượng tạo nên thương hiệu”, Amazing YOU luôn đặt học viên làm trung tâm, lấy sự hài lòng và sự phát triển của học viên làm tiêu chuẩn và động lực làm việc trên sứ mệnh đưa đò qua sông.

Nhân sự kiện lễ ký kết biên bản ghi nhớ này, trung tâm Guitar tiên phong cũng đã gửi đến cộng đồng các học viên của anh ngữ Amazing YOU các xuất học bổng học Guitar có giá trị cao, các bạn mong muốn nhận vui lòng hoàn thành link đăng ký sau:

Tại đây

Một số hình ảnh khác của sự kiện:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon